Ca sĩ Quang Hà tiết lộ về người đàn ông đặc biệt

Ngọc Trang | 28/07/2022, 16:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhắc đến cặp đôi ca sĩ – quản lý lâu bền trong làng nhạc Việt, hẳn phải nhắc đến cặp Quang Hà – Quang Cường.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật người anh và cũng là quản lý của mình là Quang Cường, ca sĩ Quang Hà tiết lộ, đây là người đàn ông đặc biệt của đời anh.

q4.jpg

Không chỉ đảm nhận vai trò quản lý gần 25 năm, Quang Cường còn lo lắng cho Quang Hà từng miếng ăn, giấc ngủ. Quang Hà trải lòng: “Nhắc đến Quang Hà thì không thể thiếu Quang Cường. Khi tôi đứng trên sân khấu, Quang Cường luôn đứng đâu đó một góc quan sát, mắt 100% không rời tôi. 25 năm đồng hành, cùng trải qua tất cả mọi khó khăn, cung bậc cảm xúc từ công việc đến gia đình. Đôi khi chỉ là ánh mắt, một cử chỉ, hành động nhỏ là Quang Cường đã biết tôi muốn gì, cần gì”.

q1.jpg

Về phía Quang Cường, ông bầu chia sẻ: "Năm nào cũng vậy, Quang Hà luôn tạo điều bất ngờ cho tôi. Hà rất bận, nhiều việc nhưng vẫn dành thời gian vì tôi, đó là điều trân quý. Mỗi năm sinh nhật với tôi đều là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ.

Chia sẻ thêm về sự gắn bó trong suốt hơn hai mươi năm , Quang Hà nói: "Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là tin tưởng nhau. Chúng tôi tin tưởng nhau tới mức chưa bao giờ tính toán về tiền bạc. Trong két của tôi có bao nhiêu tiền, tôi không hề biết, cũng không quan tâm. Chính vì gắn bó với nhau quá, người ta có cảm giác không có khoảng cách giữa Quang Hà, Quang Cường".

Sự gắn bó này được cả hai khẳng định và trận trọng, một tình cảm tri kỉ mà không phải ai cũng có duyên để gặp được.

q5.jpg

Quang Hà hẳn là gương mặt không mấy xa lạ với nhiều khán giả yêu thích âm nhạc. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, phong cách sôi động, trẻ trung, cùng niềm đam mê cống hiến cho nghệ thuật, cái tên Quang Hà đã trở nên khó phai trong lòng khán giả.

Gần đây, nam ca sĩ bị chứng bệnh đau dạ dày hành hạ, có những hôm đang diễn, cơn đau ập đến, trên sân khấu anh vẫn cố gắng cháy hết mình để rồi sau buổi diễn lại nằm lịm trong đau đớn. Càng ngày, Quang Hà càng được khán giả yêu quí bởi anh còn là một nam ca sĩ nói không với scandal hay mọi chiêu trò hòng đánh bóng tên tuổi.

q3.jpg

Với ông bầu Quang Cường , anh không những là một người quản lý tài ba, anh còn là một ông bầu có tâm, sống trọng tình cảm.

Quang Cường chia sẻ bản thân anh cống hiến hết mình cho công việc quản lý không chỉ vì em trai mà còn là niềm yêu thích đối với công việc. Với sự tận tâm và lòng yêu nghề của mình, anh luôn dìu dắt hết mình tạo điều kiện cho các học trò của mình phát triển sự nghiệp nghệ thuật, đạt giải cao trong các cuộc thi âm nhạc.

Tại buổi sinh nhật của người anh Quang Cường, biết anh trai là người sống tình cảm nên nam ca sĩ Quang Hà đã cố gắng sắp xếp lịch để bạn bè thân thiết có mặt đầy đủ.

q3.jpg

Quang Hà không quên gửi gắm lời cảm ơn đến người anh trai - Quang Cường: “Cảm ơn anh đã hi sinh nhiều thứ để cho em có một chỗ đứng và tỏa sáng. Cảm ơn anh luôn luôn yêu thương, đồng hành cùng em, luôn bên cạnh em ngay cả những lúc em sai.

Đó là điều mà em nghĩ không phải người anh, người chị nào cũng có thể làm được cho bản thân những người em như em”. Quang Hà cũng mong anh trai chú ý giữ gìn sức khỏe. Vì theo anh: "Sức khỏe thì không thể dùng tiền hay thời gian để mua lại được".

“Tôi cảm ơn Hà đã đồng hành cùng tôi mấy chục năm qua. Tôi mong rằng anh em mình sẽ gắn bó mãi mãi. Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và giữ vững sự nghiệp, tình cảm", Quang Cường nói.

Tại buổi tiệc, rất nhiều ca khúc đã được các ca sĩ, bạn bè hát tặng, đặc biệt những ca khúc về mẹ đã khiến ông bầu Quang Cường và nhiều khách mời bật khóc.

Bài liên quan
Á hậu Kiều Loan trở thành ca sĩ, MV đầu tay hứa hẹn “gây bão”
(GDTĐ) - Sau nhiều thành công tại các chương trình truyền hình âm nhạc, Á hậu Kiều Loan trở thành ca sĩ và hé lộ MV đầu tay khiến khán giả tò mò.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Quang Hà tiết lộ về người đàn ông đặc biệt