Văn hóa

Các sao sang chảnh cỡ nào tại Grammy 2024?

Đăng Minh. Ảnh- CNA Luxury 06/02/2024 19:08

GDTĐ - Sân khấu trao giải Grammy 2024 còn chứng kiến Taylor Swift và các ngôi sao khoe những món trang sức đắt đỏ, hiếm có.

taylor_swift_grammys_2024_afp.jpg
Taylor Swift thống trị thảm đỏ trong bộ trang phục đen trắng của Schiaparelli. Cô còn gây sốt với chiếc đồng hồ vòng cổ.
Đồng hồ Lorraine Schwartz của Taylor Swift được chế tác từ kim cương đen 300 carat, được đặt ở nửa đêm, ám chỉ đến album Midnights thắng giải Grammy 2024.
dua_lipa_grammys_2024_afp.jpg
Dua Lipa thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy Courreges bằng kim loại, đặt làm riêng với đường viền cổ khoét sâu, đi kèm với chiếc vòng cổ Tiffany & Co điêu khắc hình 2 con cá đang quấn quanh cổ. Chiếc vòng cổ được trang trí bằng một viên sapphire màu cam, ngọc bích, đá rubellit và kim cương 23 carat.
victoria_monet_grammys_2024_afp.jpg
Ca sĩ R&B thể hiện sự quyến rũ khi diện chiếc váy quây màu nâu đặt làm riêng của Versace, điểm thêm bởi chiếc vòng cổ Bvlgari Serpenti tuyệt đẹp.
trevor_noah_grammys_2024_afp.jpg
Người dẫn chương trình Trevor Noah cài cây trâm Jean Schlumberger Bird on the Rock của Tiffany & Co trên bộ vest màu kem nhận được vô số lời khen tại đêm trao giải Grammy 2024 tối 4/2 (giờ Mỹ).
janelle_monae_grammys_2024_afp.jpg
Janelle Monae mặc một chiếc váy quây màu đen của Giorgio Armani Prive đính sequin, tô điểm thêm chiếc vòng cổ kim cương Yeprem trên dải ruy băng màu đen, cùng với khuyên tai và nhẫn đính kim cương của David Yurman.
lana_del_rey_grammys_2024_afp.jpg
Nữ ca sĩ Lana del rey kết hợp trang sức tối giản để phù hợp với bộ trang phục toàn màu đen của mình, cô đeo một đôi bông tai lủng lẳng có mặt dây chuyền hình cụm kim cương Fred Leighton.
sub-buzz-2815-1707094694-4.jpg
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Colombia Maluma đã đeo khuyên tai Earbuds Bose Ultra Open được đính kim cương tùy chỉnh, được thiết kế bởi công ty trang sức Icebox có trụ sở tại Atlanta - Mỹ. Trên cổ tay Maluma còn đeo chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon Baguette Rubies tuyệt đẹp, được nạm 257 viên hồng ngọc baguette.
fantasia_grammys_2024_afp.jpg
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Fantasia Barrino đang tạo ra xu hướng mới khi đeo khuyên Messika trên môi, ngoài ra cô còn đeo khuyên tai kim cương, vòng tay kim cương và vô số nhẫn trên găng tay opera.
olivia_rodrigo_grammys_2024_afp.jpg
Olivia Rodrigo diện chiếc váy trắng từ bộ sưu tập mùa xuân năm 1995 của nhãn hiệu Versace (Italy). Cô kết hợp với những đồ trang sức tối giản - bao gồm khuyên tai đính kim cương và hồng ngọc, cùng một chiếc nhẫn đính sapphire màu xanh lam.
Bài liên quan
Choáng với số tiền Taylor Swift kiếm được trong 1 năm, không ai sánh được
Taylor Swift là nữ nghệ sĩ được trả lương cao nhất thế giới. Cô kiếm được 92 triệu USD vào năm 2022 sau thành công của album phòng thu thứ 10 “Midnights”, theo một báo cáo mới từ Forbes.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các sao sang chảnh cỡ nào tại Grammy 2024?