Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái

13/04/2023, 11:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những ngày thời tiết có độ ẩm cao và nhiệt độ đi xuống luôn là nỗi lo của hội chị em khi tìm cách phối đồ ngày nồm ẩm sao cho phù hợp và đem lại sự thoải mái.

Để có cách phối đồ đẹp ngày nồm ẩm, các nàng cần phải đề cao lựa chọn những trang phục có thiết kế thoải mái. Dưới đây là một số gợi ý về trang phục cho ngày nồm ẩm mà bạn có thể thao khảo:

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 1

Trang phục ngày nồm ẩm ưu tiên sự thoải mái.

1. Cách phối đồ ngày nồm ẩm với áo cadigan

Áo cadigan là một thiết kể phổ biến trong các BST Thu – Đông cũng như tủ đồ của chị em bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng và có tính ứng dụng cao. Bạn có thể phối áo cadigan cùng một chiếc áo phông trơn ở phía trong hoặc áo ren, áo croptop đều được.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 2

Một chiếc áo cadigan giúp bạn giữ ấm cơ thể.

2. Phối chân váy ngắn cùng áo sơ mi ren

Chất liệu ren mang sự nhẹ nhàng, toát lên nét đẹp nàng thơ đang được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, áo ren hứa hẹn mang đến nhiều set đồ xinh khi kết hợp cùng chân váy chữ A.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 3

Set đồ mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc.

3. Phối váy hai dây cùng áo voan

Đầu tư cho tủ đồ của mình thêm một chiếc váy hai dây chưa bao giờ là thừa, khi thiết kế này đặc biệt hữu hiệu trong mùa nồm ẩm. Với sự quyến rũ của váy hai dây kết hợp áo voan có sự mềm mại, dễ chịu tạo nên bộ đôi vô cùng hoàn hảo khi xuống phố. Và khi mix với váy hai dây bạn có thể chọn áo voan hoa, áo voan cổ lá sen hay áo voan tay loe đều sẽ phù hợp.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 4

Đây là sự lựa chọn hoàn cho tiết trời nồm ẩm.

4. Phối áo len, áo thun ôm với chân váy midi

Chất váy midi có chất liệu vải nhẹ nhàng cùng độ bồng vừa phải, mang lại sự thoải mái cho hội chị em khi thời tiết có độ ẩm cao. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những chiếc váy midi tối màu để giữ được độ sạch cho váy khi di chuyển ngoài trời. Ngoài ra, kết hợp chân váy midi cùng áo len hay áo thun ôm có gam màu sáng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và yêu đời hơn.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 5

Áo thun kết hợp cùng chân váy midi mang đến sự thoải mái và trẻ trung.

5. Phối đồ với quần jeans và boot

Kết hợp quần jeans cùng boot là một sự lựa chọn hoàn hảo và đặc biệt, thiết kế này chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn có chiều dài chân hạn chế thì nên chọn những đôi boot ngắn cổ còn nếu bạn có lợi thế về chiều cao thì boot cao cổ là gợi ý tuyệt vời để tôn lên dáng người của mình.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 6

Set đồ giúp bạn tôn lên được dáng người của mình.

6. Phối đồ với áo len tăm

Áo len tăm có độ dày vừa phải rất phù hợp với những ngày thời tiết mưa nồm, độ ẩm không khí cao. Hiện nay có rất nhiều thiết kế len tăm với kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, thùy mị có thể kết hợp áo len tăm cùng một chiếc váy dáng dài hay váy hoa nhí đều được.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 7

Với set đồ này bạn diện vào những khi thời tiết se lạnh trong ngày nồm là hợp lý.

7. Áo khoác ngắn phối cùng quần short

Nếu bạn đang tìm một set đồ có thể mặc đi chơi lẫn đi làm thì sự kết hợp giữa áo khoác ngắn cùng quần quần short là một gợi ý tuyệt vời. Hội tụ đầy đủ sự trẻ trung, năng động, outfit mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Nàng có thể lựa chọn những gam màu pastel vừa tươi trẻ lại vừa nhẹ nhàng để làm mới set đồ ngoài những họa tiết quen thuộc.

8. Cách phối đồ với áo gile thoải mái ngày nồm ẩm

Kết hợp áo gile cùng áo thun là một outfit bạn có thể thử nếu như bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Set đồ này có thể mặc khi đi làm hay đi chơi đều được. Ngoài ra, kết hợp áo gile cùng những chiếc đầm dài sẽ làm mới phong cách của bạn hơn.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 8

Outfit này sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển.

9. Phối đồ với quần ống suông và áo sơ mi

Cách phối đồ này mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Phối thêm cùng một đôi giày mule cao gót hay giày sneaker sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển và làm mới được set đồ.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 9

Set đồ có độ rộng thoải mái, không tạo cảm giác bí bách cho người mặc.

10. Phối đồ cùng áo blazer

Áo blazer là thiết kế không còn quá xa lạ đối với hội chị em mỗi khi lựa chọn trang phục trong ngày nồm ẩm. Bởi nó không chỉ dễ phối đồ mà còn giúp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể và có độ giữ ấm tốt.

Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái - 10

Áo blazer bạn có thể phối với nhiều thiết kế khác nhau.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)

Bài liên quan
Mãn nhãn Show thời trang tốt nghiệp của sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội
Show diễn thời trang tốt nghiệp 'The new Revolution 2024' của sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường ĐH Mở Hà Nội đã diễn ra tối 3/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách phối đồ ngày nồm ẩm mang lại sự thoải mái