Căn hộ trên 1 tỷ đáp ứng như cầu an cư của khách hàng tại Đông Sài Gòn

Ánh Dương | 04/10/2023, 15:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những dự án mới có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính được đặc biệt chú ý. Diamond Boulevard là một trong số ít dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở thực và thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại khu Đông Sài Gòn.

Nguồn cung khan hiếm, khó tìm căn hộ giá rẻ

Ở bối cảnh hiện tại thị trường bất động sản đang có triển vọng rất lớn nhờ dân số. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, đến năm 2030, 69% dân số Việt Nam sẽ sinh sống tại khu vực đô thị. Đây là nguồn cầu chính và bền vững của bất động sản xuất phát từ nhu cầu mua để ở thực.

Mặt khác, khu Đông TP. HCM được quy hoạch trở thành khu đô thị sáng tạo và đang thu hút rất nhiều người dân nhập cư đến sinh sống và làm việc tại các trường học và khu công nghiệp. Đồng thời, nơi đây đang dần hoàn thiện hệ thống giao thông hàng đầu cả nước và đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ bất động sản với sự ra đời của đô thị hiện đại. Đáng chú ý, tuyến giao thông Quốc lộ 13 được mở rộng đã tạo sức bật cho hàng loạt khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ chạy dọc tuyến đường này. 

Khảo sát một vòng thị trường, căn hộ bình dân gần như đã biến mất. Căn hộ trung cấp hiện nay được phân bố ở Q.Bình Tân, Q.12, Bình Chánh, Nhà Bè và có mức giá dao động từ trên 40 - 50 triệu đồng/m2. Tập trung ở những khu vực CBD như quận 1, quận 3 hoặc quận 2 (khu vực Thảo Điền, Thủ Thiêm,…), căn hộ cao cấp có mức giá vào khoảng 65 - 150 triệu đồng/m2 và căn hộ hạng sang trên 200 triệu đồng/m2.

Xu hướng chọn căn hộ cuối năm

Sau nhiều tháng trầm lắng, thị trường bất động sản trở lại sôi động. Hơn nữa, trước tình hình nguồn cung đang ít hơn nguồn cầu và khả năng xuất hiện "sóng" tăng giá nhà bởi vật liệu xây dựng khan hiếm, giá cả hàng hóa leo thang trong thời gian tới... cũng thôi thúc các nhà đầu tư, người mua thứ cấp và sơ cấp "xuống tiền" với căn hộ vào những tháng cuối năm.

Căn hộ trên 1 tỷ đáp ứng như cầu an cư của khách hàng tại Đông Sài Gòn - Ảnh 1.

Những dự án có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính được đặc biệt chú ý

Người mua ở và nhà đầu tư đều có những kỳ vọng cao hơn, cân nhắc nhiều yếu tố về những giá trị bền vững trước khi "rót tiền" vào một dự án. Chính lẽ đó, những dự án mới có chất lượng tốt, pháp lý minh bạch cùng chương trình hỗ trợ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua được đặc biệt chú ý. Điển hình căn hộ cao cấp Diamond Boulevard, dự án có nhiều ưu điểm vượt trội với hơn 30 tiện ích hiện đại, vị trí thuận tiện kết nối trung tâm thành phố ngay trên mặt tiền đại lộ đẹp nhất khu đông, cùng chính sách hấp dẫn đang được đa số cư dân quan tâm.

Giải mã những lợi thế khiến Diamond Boulevard hút khách

Sở hữu vị trí nổi trội, Diamond Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 liên kết tốt đến hệ tiện ích ngoại khu đa dạng như: các trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, Vincom, Mega Market, Co.op Mart, Lotte Mart và sân Golf Sông Bé …

Căn hộ trên 1 tỷ đáp ứng như cầu an cư của khách hàng tại Đông Sài Gòn - Ảnh 2.

Với mức giá được công bố chỉ từ 1,2 tỷ đồng, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 10% và được hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng. Đặc biệt, phương thức thanh toán 1%/tháng tương đương chỉ từ 12 triệu/tháng kéo dài đến thời điểm nhận nhà, giúp đa số người trẻ được thực hóa giấc mơ an cư khi mua nhà chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng. Bên cạnh, sau khi nhận nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc đến 12 tháng.

Căn hộ trên 1 tỷ đáp ứng như cầu an cư của khách hàng tại Đông Sài Gòn - Ảnh 3.

Hình căn hộ mẫu dự án Diamond Boulevard

Với mức giá phù hợp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Diamond Boulevard (Chung cư Tân An) mang đến cho khách hàng nơi an cư, đầu tư vượt trội tại khu Đông TP.HCM. Đồng thời giải quyết được nhu cầu nhà ở cũng như nỗi lo về tài chính cho cư dân, đặc biệt là gia đình trẻ.

Liên hệ tư vấn và tham quan căn hộ mẫu:

Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 1900 232427

Bài liên quan
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Căn hộ trên 1 tỷ đáp ứng như cầu an cư của khách hàng tại Đông Sài Gòn