Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Việt Nam - Thái Lan

13/01/2023, 23:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

An ninh được thắt chặt ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình đêm 13/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan Khoảnh khắc xuất thần của Vũ Văn Thanh giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.
Viet Nam anh 1

Theo quan sát của Zing, có 2 xe bọc thép được bố trí ở khu vực cổng khán đài D. Trong khi ở khu vực khán đài B và C có hơn 20 cảnh sát cơ động kỵ binh.

Viet Nam anh 2

Ở trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia trên sân Bung Karno hôm 6/1, cảnh sát Indonesia cũng phải huy động xe bọc thép để đảm bảo an ninh của trận đấu.

Viet Nam anh 3

Một chiến sĩ túc trực bên ngoài sân Mỹ Đình chia sẻ rằng các thành viên trong lực lượng được điều động đến sân luôn sẵn sàng ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Viet Nam anh 4

Nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát không chỉ bảo vệ cầu thủ, ban huấn luyện hai đội mà còn hạn chế những CĐV quá khích gây rối bên ngoài sân Mỹ Đình.

Viet Nam anh 5

Cảnh sát cơ động đều được vũ trang đầy đủ bao gồm súng điện, gậy, khiên chống bạo động. Đoàn cảnh sát kỵ binh có mặt từ sớm để đảm bảo công tác an ninh trước và sau khi trận đấu diễn ra.

Viet Nam anh 6

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết vé xem trận chung kết lượt đi đã được bán hết sau 20 phút mở bán. Những khán đài sân Mỹ Đình được lấp kín cho thấy sức nóng của trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan.

Viet Nam anh 7

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2022. Vào ngày 16/1, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận chung kết lượt về trên sân Thammasat của Thái Lan.

Bài liên quan
Top những tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam
Bình Dương đang đứng đầu cả nước khi có 5 thành phố, xếp sau đó là tỉnh Quảng Ninh với bốn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Việt Nam - Thái Lan