Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” tổ chức hôn lễ ngoài trời

Bích Diệp | 25/02/2022, 16:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin dự kiến tổ chức đám cưới ngoài trời, trong khu vườn sang trọng tại khách sạn Walkerhill, Seoul vào cuối tháng 3.

Theo thông tin độc quyền của tạp chí Women's Chosun, trợ lý thân cận của mẹ Son Ye Jin cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin ​​sẽ kết hôn vào cuối tháng 3 tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjin-gu, Seoul.

Trước khi công bố thông tin về đám cưới, công ty quản lý của hai bên cho biết: “Hai nghệ sĩ dự định tổ chức đám cưới riêng vào tháng 3. Vì ảnh hưởng của đại dịch, buổi lễ sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết”.

walkerhill-hotel-aston-house-1.jpg
Hình ảnh khu vườn của Walkerhill Hotel Aston House. Nguồn: Women's Chosun

Aston House là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều ngôi sao lựa chọn. Khu vườn có tầm nhìn đẹp ra sông Hàn và bầu không khí tươi mát, trong lành của núi Acha. Bên cạnh đó, vì cách xa tòa nhà chính của khách sạn nên dễ ngăn chặn sự quan tâm từ bên ngoài. Aston House có sức chứa chỉ 300 người, rất thích hợp với những đám cưới nhỏ.

Nhiều cặp đôi nổi tiếng cũng đã lựa chọn tổ chức lễ cưới tại đây như Bae Yong Joon và Park Su Jin, Ji Sung và Lee Bo Young, nữ diễn viên Kim Hee Sun, Sean và Jeong Hye Young, chính trị gia Ji Sang Wook và Shim Eun Ha.

Theo Women's Chosun
Copy Link
Bài liên quan
Đám cưới cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' sẽ được tổ chức riêng tư
Hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin, cặp sao phim "Hạ cánh nơi anh", diễn ra vào tháng 3 và sẽ chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” tổ chức hôn lễ ngoài trời