Cặp vợ chồng bán ma túy giấu súng trong nhà

31/12/2023, 10:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 30/12, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, khoảng 21 giờ ngày 29/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh phối hợp với Công an TP Đồng Xoài kiểm tra căn nhà tại ấp 4, xã Tiến Hưng, phát hiện và bắt quả tang đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Căn nhà này do vợ chồng Nguyễn Văn Ánh (50 tuổi, thường trú thôn Vị Xuyên, xã Tân Dân, huyện An Lão, TP Hải Phòng) và Nguyễn Thị Tuyết Nhi (22 tuổi, ngụ khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài) thuê.

Cặp vợ chồng bán ma túy giấu súng trong nhà - 1
Nguyễn Văn Ánh và Nguyễn Thị Tuyết Nhi tại cơ quan Công an.

Qua khám xét, cơ quan Công an thu giữ vật chứng gồm 2 túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý) và một số đồ vật phục vụ cho việc sử dụng ma tuý. Ngoài ra, còn phát hiện Ánh cất giấu 1 khẩu súng (dạng Rulo) và 3 viên đạn tại nơi ở.

Cặp vợ chồng bán ma túy giấu súng trong nhà - 2
Vật chứng thu giữ tại nơi ở của Ánh và Nhi.

Ánh khai nhận 2 túi nylon cất giấu tại nhà là chất ma tuý (dạng đá), mua về để 2 vợ chồng sử dụng và chia nhỏ bán cho người nghiện kiếm lời. Trước khi bị bắt, Ánh và Nhi đã bán ma túy cho 3 người thu số tiền 800.000 đồng. Riêng khẩu súng Ánh mua qua mạng Internet và cất giấu trong nhà để sử dụng.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, tổ công tác đã bàn giao Nguyễn Văn Ánh và Nguyễn Thị Tuyết Nhi cho Công an TP Đồng Xoài thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp vợ chồng bán ma túy giấu súng trong nhà