Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga

07/12/2023, 11:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Show diễn đánh dấu sự trở lại cội nguồn của nhà thiết kế Demma.

Balenciaga đã giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall 24 tại Los Angeles, bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu này ở California. Ra mắt trên con phố rợp bóng cọ ở Công viên Hancock với nhạc nền do Bfrnd thu âm, bộ sưu tập minh họa cách giải thích của Demna về quy tắc thời trang California qua lăng kính điện ảnh.

Concept bắt đầu với sự phát triển của các nhân vật trong các hoạt động thường ngày như chạy bộ, tập yoga hay đi đến cửa hàng tạp hóa sang trọng nhất LA, Erewhon. Đó là một chương dành cho trang phục năng động: quần short, áo ngực, quần legging và áo nỉ. Có những sự đồng tình với xu hướng phong cách đường phố của những người nổi tiếng những năm 2000 với những bộ đồ thể thao bằng nhung được phổ biến bởi các cô gái “It girl” như Paris Hilton và Nicole Richie. Các phiên bản mới của bộ trang phục gợi ý những chiếc quần cạp trễ - một số chiếc đủ thấp để lộ nội y - và áo khoác có mũ trùm đầu. Ngoài ra, theo đúng phong cách California, việc kết hợp giày lông cừu hoàn toàn không phù hợp với thời tiết nhưng lại là yếu tố cổ điển trong tủ đồ của cô gái LA.

Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 1

Cardi B làm người mẫu cho Balenciaga.

Tiến về phía trước, bộ sưu tập chuyển sang phần tân cổ điển, với quần áo ngoại cỡ và nhiều lớp. Những món đồ nổi bật bao gồm quần cutout bất đối xứng, áo khoác da báo thêu tay, dép đi trong khách sạn ngoài trời và túi da có lót túi nylon. Và cuối cùng là trang phục dạ hội phù hợp cho những bữa tiệc hoành tráng và thảm đỏ ở Hollywood. Các hình dạng và hình dáng được cấu trúc và kết hợp giữa quá khứ và hiện tại bằng cách tham khảo các thiết kế ban đầu do chính Cristobal Balenciaga tạo ra.

Những phụ kiện mới cực kỳ đáng mong đợi cũng sắp ra mắt và hứa hẹn sẽ mở rộng dòng sản phẩm Balenciaga jabixonic. Trong số đó, chúng ta lưu ý đến chiếc túi phiên bản giới hạn: Cagole Tote XL nhằm tỏ lòng tôn kính với chiếc túi Le City của Balenciaga, ra mắt năm 2001 với kích thước ngoại cỡ. Nhà mốt đồng thời giới thiệu phiên bản hợp tác giới hạn với hãng chế tác đồng hồ và trang sức cao cấp Jacob & Co. có trụ sở tại New York. Dòng trang sức cao cấp độc quyền có tên Diamant, được làm từ vàng trắng 18 cara và kim cương. Đây là bước đột phá đầu tiên của Balenciaga vào lĩnh vực trang sức cao cấp. Bốn thiết kế được cung cấp: chủ đề liên kết bao gồm một chiếc vòng cổ và một chiếc vòng tay lớn, dày dặn, và một chủ đề Text có tên Typo bao gồm một chiếc vòng cổ mỏng và một chiếc nhẫn cỡ lớn có hai ngón tay. Chữ Balenciaga được viết đầy đủ.

Cuối cùng, ngay sau buổi trình diễn Balenciaga Pre-Fall 24, giày sneaker 10XL mới sẽ có sẵn để đặt hàng trước tại cửa hàng dành cho nữ trên Rodeo Drive và trực tuyến với số lượng có hạn. Mẫu này là một đôi giày có hình dáng cực chất tiếp tục hành trình khám phá sự cường điệu của Balenciaga; nó lấy nét đặc trưng của nhà mốt và làm cho nó trở thành một dấu hiệu mạnh mẽ hơn nữa.

Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 2
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 3
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 4
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 5
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 6
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 7
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 8
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 9
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 10
Nữ rapper Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga - 11
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cardi B bất ngờ làm người mẫu catwalk cho Balenciaga