Cassano: 'Ronaldo bị lệch lạc nhân cách'

16/11/2022, 17:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Antonio Cassano chỉ trích Cristiano Ronaldo sau khi cuộc phỏng vấn của siêu sao người Bồ Đào Nha được công bố đầu tuần này.

Cassano nói trên Bobo TV: "Anh ta (Ronaldo) có một cái tôi lệch lạc, nhưng anh ta không giống như Lionel Messi, người có thể chơi lùi về phía sau khi tuổi tác không còn đảm bảo. Ronaldo không thể đáp ứng về thể chất nữa và đang đặt sự ích kỷ của bản thân lên hàng đầu".

Cựu tiền đạo tuyển Italy cũng đánh giá siêu sao của Manchester United tự "bịt mắt bản thân" khi nghĩ có thể chơi bóng đến năm 50 tuổi. "Anh ta đeo miếng bịt mắt và nghĩ mình có thể thi đấu đến khi 50 tuổi. Anh ta không thể cứ tiếp tục nổi cơn thịnh nộ như vậy, và nghĩ rằng mình đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao", cựu sao Real Madrid phân tích. "Ronaldo thân mến, tôi muốn nói với bạn một điều: Hãy chơi kỳ World Cup cuối thật hoành tráng".

Việc Ronaldo chỉ trích HLV Erik ten Hag, ban lãnh đạo MU và các đồng đội cũ như Gary Neville hay Wayne Rooney trở thành chủ đề nóng của bóng đá thế giới thời gian qua. Cassano nhận xét rằng sở dĩ CR7 nói như vậy vì không thể chấp nhận sự thật mình sa sút. Anh thậm chí khuyên cầu thủ 37 tuổi nên giải nghệ sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Cristiano Ronaldo anh 1

Cassano thường có những nhận xét gây sốc về bóng đá trong thời gian qua. Ảnh: Reuters.

Cựu danh thủ này nói: "Ronaldo không đủ can đảm để thừa nhận rằng trong 3 năm qua, anh ta không còn là chính mình. Năm nay, anh ta nên đến Sporting Lisbon thi đấu và sau đó giải nghệ khi kết thúc World Cup. Anh ta là vấn đề đối với các huấn luyện viên, khiến đồng đội của mình gặp rắc rối. Anh ta thậm chí còn không gọi cho Karim Benzema để chúc mừng về việc giành Quả bóng Vàng".

Trước đó vào năm ngoái, Cassano cũng gây tranh cãi khi đánh giá cầu thủ người Bồ Đào không thuộc top 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cựu tiền đạo Real Madrid cho rằng Cristiano Ronaldo kém Lionel Messi, Pele, Diego Maradona, Johan Cruyff, và cho rằng "Người ngoài hành tinh" Ronaldo ở một đẳng cấp khác.

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cassano: 'Ronaldo bị lệch lạc nhân cách'