Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc

Quang Vũ, | 07/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mai Công Chính - sinh viên năm nhất Trường ĐH FPT Hà Nội đã sở hữu 3 công việc cùng một lúc nhờ ngoại hình sáng cùng tính cách sôi nổi, hướng ngoại.

Đam mê Digital Marketing và cơ hội đến từ visual 10 điểm

Mai Công Chính là sinh viên năm nhất Trường ĐH FPT campus Hà Nội chuyên ngành Digital Marketing. Chính là một người hướng ngoại nên ngay từ khi bước chân vào đại học, cậu bạn đã đặt cho mình quyết tâm trải nghiệm hết mình các hoạt động tại Trường ĐH FPT.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 1.

Với ngoại hình sáng cùng sự nhiệt tình, tích cực, Mai Công Chính đã có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời ở năm nhất đại học.

Nghĩ là làm, ngay trong sự kiện chào tân sinh viên F-Camp 2022 của Trường ĐH FPT, Chính đã "cháy" hết mình. Cậu bạn chủ động làm team leader trong các trò chơi, xung phong tham gia nhiệt tình trong các hoạt động. Cuối sự kiện, Chính thành công gây ấn tượng với các anh chị khoá trên nhờ năng lượng tích cực cùng ngoại hình cực sáng.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 2.

Mai Công Chính (áo xanh đứng giữa ảnh) đã chớp lấy cơ hội "ghi điểm" với các anh chị khoá trên.

Nhờ vậy, khi casting vào CLB Monstage (CLB MC), CLB Street Workout và CLB Vovinam của Trường ĐH FPT Hà Nội, cậu bạn đều thành công giành slot (chỗ). Sinh hoạt tại các CLB cho Chính nhiều người bạn mới, nhiều trải nghiệm và kỹ năng và cả những "job" hàng thật giá thật.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 3.

Mai Công Chính đã có nhiều trải nghiệm với các CLB Trường ĐH FPT.

Ba công việc mà Chính đã và đang đảm nhiệm là diễn viên, mẫu ảnh freelance và CTV tuyển sinh cho Trường ĐH FPT campus Hà Nội. Khi là một diễn viên, Chính góp mặt trong những video phim ngắn hàng trăm nghìn lượt xem và ghi điểm với nụ cười tươi và chiều cao ấn tượng. Trong những bộ ảnh, Chính lại biến hoá đa dạng phong cách, khi thì cool ngầu, lúc lại dễ thương.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 4.

Những bộ ảnh của Chính rất đa dạng phong cách.

Mai Công Chính khi là 1 "anh cán bộ tuyển sinh" lại toát ra phong thái năng động, tích cực và trưởng thành hoàn toàn khác với cậu bạn 19 tuổi thường ngày. Chính đã cùng Ban Tuyển sinh Trường ĐH FPT Hà Nội tới các trường cấp 3 để chia sẻ cho học sinh lớp 12 về các kinh nghiệm của bản thân khi bước chân vào môi trường đại học.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 5.

Chính cũng là 1 CTV của Ban Tuyển sinh Trường ĐH FPT, thực hiện các công tác tổ chức sự kiện tư vấn.

Trong kì thi học bổng của Trường ĐH FPT Hà Nội năm nay, Chính cũng trở thành "anh giám thị vạn người mê" gây thương nhớ với ngoại hình điển trai và sự hướng dẫn tận tình, chu đáo cho các thí sinh.

Chính khẳng định những trải nghiệm này có ý nghĩa rất quan trọng với cậu bạn. "Hoạt động ngoại khoá tại Trường ĐH FPT giúp em phát triển kỹ năng giao tiếp, sáng tạo và quản lý thời gian, giúp em trở thành một con người tốt hơn." – Chính nói.

Quyết tâm theo đuổi chuyên ngành "hot" tại Trường ĐH FPT

Chính là một người sẽ tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định một điều gì đó. Do vậy khi chọn ngành nghề để phát triển, cậu bạn đã đi đọc và xem cẩn thận các review ngành nghề.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 6.

Mai Chính (giữa ảnh) đang trải nghiệm trọn vẹn môi trường học tập năng động tại Trường ĐH FPT Hà Nội.

Chính chia sẻ: "Mình chọn Digital Marketing sau khi nhận thấy đây là một lĩnh vực đầy tiềm năng với sự tăng trưởng nhanh chóng và nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng trực tuyến.". Chính còn bật mí thêm lý do lựa chọn chuyên ngành Digital Marketing tại Trường ĐH FPT xuất phát từ niềm đam mê với công nghệ hàng đầu và phương thức dạy học có tính ứng dụng cao của Trường ĐH FPT.

Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc - Ảnh 7.

Cậu bạn điển trai vô cùng kỳ vọng vào thời sinh viên ở Trường ĐH FPT.

Trong tương lai, với phương châm sống "chỉ có tiến và không có lùi" Chính quyết tâm tiếp tục nỗ lực học tập và hoạt động ngoại khoá tại Trường ĐH FPT. "Mình hoàn toàn sẵn sàng để chạy deadline bài tập, giành slot đi thi các cuộc thi, đi fieldtrip (chuyến đi thực tế) nước ngoài và rất rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác tại Trường ĐH FPT." – Chính chia sẻ.

Chính khẳng định rằng những bạn 2k5 nên chọn Trường ĐH FPT để có môi trường năng động, tích cực và phát triển "hết công lực" tiềm năng của bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bạn điển trai vừa vào đại học đã tích cực hoạt động ngoại khóa còn một lúc làm mấy việc