Cầu thủ Argentina nhảy múa, Messi cười tươi trên xe buýt

10/12/2022, 01:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà ĐKVĐ Copa America có tinh thần thoải mái trước thềm trận tứ kết World Cup gặp Hà Lan rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Một tiếng trước giờ bóng lăn, xe buýt chở tuyển Argentina đã đến sân Lusail. Truyền hình phát cảnh cầu thủ "Albicelestes", trong đó có Lautaro Martinez, Angel Di Maria đang nhảy múa, ca hát.

Argentina nhay mua anh 1

Cầu thủ Argentina nhảy múa.

Lionel Messi là người bước xuống xe gần cuối cùng. "El Pulga" cũng nở nụ cười tươi trước khi tiến vào sân vận động.

Argentina nhay mua anh 2

Messi cười tươi khi bước xuống xe.

"Có lẽ tin Brazil bị loại đã đến tai tuyển Argentina", một CĐV nhận xét. "Còn gì vui hơn khi kình địch bị loại ngay từ tứ kết", người hâm mộ thứ 2 bình luận. "Ngay cả Messi cũng không giấu nổi niềm vui khi Brazil bị loại", CĐV thứ 3 phỏng đoán.

Chỉ vài phút trước khoảnh khắc vui vẻ của Argentina, cú sốc tiếp theo tại World Cup đã xảy ra khi Brazil bị Croatia loại. "Selecao" chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian và có bàn mở tỷ số ở phút 105+1 do công của Neymar. Tuy nhiên, đại diện châu Âu có bàn gỡ hòa ở phút 117, qua đó kéo đối thủ Nam Mỹ vào loạt luân lưu.

Ở loạt "đấu súng" cân não, Rodrygo và Marquinhos đá hỏng khiến giấc mơ vô địch thế giới của Brazil tan thành mây khói. Giờ đây, Nam Mỹ chỉ còn một đại diện ở vòng knock-out World Cup, đó là Argentina.

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Argentina nhảy múa, Messi cười tươi trên xe buýt