Cầu thủ Morocco đổ gục sau thất bại trước Pháp

15/12/2022, 09:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hầu hết cầu thủ Morocco đều thất vọng với kết quả thua 0-2 trước tuyển Pháp ở trận bán kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 15/12.

Highlights Pháp 2-0 Morocco Theo Hernandez và Randal Kolo Muani lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Pháp trước Morocco ở bán kết World Cup 2022 rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).
morocco thua phap anh 1

Giấc mơ chung kết của tuyển Morocco tan vỡ sau 90 phút trước tuyển Pháp. Các cầu thủ áo đỏ nhanh chóng ngã xuống sân vì mệt mỏi và thất vọng.

morocco thua phap anh 2

Tiền vệ Sofyan Amrabat nằm thở một mình. Anh và các đồng đội từng chơi hơn 120 phút ở các vòng đấu trước nhưng cũng chưa từng tỏ ra mệt mỏi như trận đấu này.

morocco thua phap anh 3

Achraf Hakimi thậm chí không hề muốn ngồi dậy sau khi trận đấu kết thúc. Đội trưởng Romain Saiss và tiền đạo Griezmann của tuyển Pháp phải kéo tay số 2 đứng lên.

morocco thua phap anh 4

Saiss và Hakimi tự an ủi, động viên nhau. Họ đã chiến đấu không biết mệt mỏi và liên tục tạo ra bất ngờ từ vòng bảng cho đến bán kết. Trước khi bị Pháp đá thủng lưới 2 bàn, Morocco chỉ thua 1 bàn do đá phản lưới ở giải này.

morocco thua phap anh 5

Đã không có bất ngờ nào diễn ra tại sân Al Bayt trong trận bán kết 2. Pháp nhanh chóng kiểm soát thế trận và có bàn thắng ngay phút thứ 5 do công của Theo Hernandez. Đến phút 79, Kolo Muani ấn định tỷ số 2-0.

morocco thua phap anh 6

Morocco tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Họ hai lần đưa bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Hugo Lloris. Tuyển Pháp có thời điểm suýt nữa bị gỡ bàn nhưng họ đã gặp chút may mắn.

morocco thua phap anh 7

Theo Hernandez (phải) xoa đầu động viên Hakim Ziyech sau khi trận đấu kết thúc. Pha đệm bóng bổng của số 22 mở ra một thế trận cởi mở cho ĐKVĐ Pháp. Morocco đã không thể kéo trận đấu vào hiệp phụ.

morocco thua phap anh 8

Hàng nghìn người hâm mộ Morocco đã kéo đến Qatar cổ vũ cho đội bóng quê hương. Các cầu thủ đại diện châu Phi gửi lời tri ân đến tất cả CĐV ở sân và quê nhà. Họ còn trận tranh hạng 3 gặp Croatia.

morocco thua phap anh 9

Trận đấu cuối cùng của tuyển Morocco sẽ diễn ra vào ngày 22h ngày 17/12. Họ còn mục tiêu cuối cùng là giành hạng ba. Đó sẽ là thành tích tốt nhất của một đội bóng châu Phi ở các kỳ World Cup.

morocco thua phap anh 10

Khán giả sẽ nhớ đến một đội tuyển Morocco đầy sức mạnh và bản lĩnh với dàn cầu thủ chất lượng. Morocco đã mang tới World Cup 2022 một màu sắc và nhiều điều bất ngờ khi đã thắng cả Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Bỉ.

morocco thua phap anh 11
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Morocco đổ gục sau thất bại trước Pháp