Cavani phá màn hình VAR

03/12/2022, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền đạo MU trút giận lên thiết bị tại sân Al Janoub sau khi Uruguay bị loại khỏi World Cup 2022.

Cavani đẩy ngã màn hình VAR,

Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ Uruguay tiến vào đường hầm sân Al Janoub. Trong khi đồng đội đi lướt qua, Edinson Cavani lại đưa tay xô đổ màn hình VAR. Luis Suarez đi ngay sau và vẫn ôm mặt khóc.

Cavani nổi giận bởi anh cho rằng Uruguay xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai trận gặp Ghana. "El Matador" đột phá và bị ngã trong vùng cấm Ghana sau tác động từ Alidu Seidu.

Cầu thủ Uruguay đòi một quả phạt đền nhưng chỉ nhận cái xua tay từ trọng tài chính. Ông Siebert cho trận đấu tiếp tục diễn ra, thậm chí còn không dừng trận đấu để xem lại tình huống va chạm qua màn hình.

Pha làm chậm chỉ ra số 26 của Ghana đã có tác động khiến Cavani ngã ra sân. Ngay cả HLV Mauricio Pochettino cùng các cựu danh thủ như Rio Ferdinand, Alan Shearer cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi trọng tài không cho Uruguay hưởng phạt đền ở tình huống này.

Uruguay mất cơ hội bằng vàng để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 và cũng mất luôn vé đi tiếp vào tay Hàn Quốc. Ở trận đấu cùng giờ, đại diện châu Á tạo nên cú sốc khi thắng ngược Bồ Đào Nha, qua đó chiếm vị trí thứ 2 tại bảng H.

Sau World Cup 2022, Uruguay sẽ chia tay lứa cầu thủ kỳ cựu như Cavani, Suarez, Diego Godin, Muslera,...thành tích tốt nhất của thế hệ này là vị trí thứ 4 tại World Cup 2010.

Highlights Ghana 0-2 Uruguay Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Ghana ở lượt trận cuối bảng H là không đủ để giúp tuyển Uruguay giành vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cavani phá màn hình VAR