CĐV Argentina dành tình cảm đặc biệt cho Messi trước chung kết

18/12/2022, 20:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gần hai tiếng trước trận chung kết, nhiều CĐV Argentina đã có mặt ở sân Lusail để cổ vũ Lionel Messi và đồng đội.

chung ket world cup anh 1

Hai tiếng trước trận, những CĐV đầu tiên của Argentina đã vào sân Lusail. Họ mang theo những tấm banner lớn in hình Messi, cổ vũ trận cuối thủ quân Argentina ra sân ở World Cup.

chung ket world cup anh 2

Messi là tâm điểm của chung kết World Cup 2022. Những chiếc áo in số 10, tên Messi xuất hiện khắp nơi ở trước và trong sân Lusail.

chung ket world cup anh 3

CĐV Argentina đã chờ đợi quá lâu cho ngày chứng kiến Messi nâng cúp vàng thế giới. 8 năm trước, Leo một lần gục ngã trước vinh quang. Trận đối đầu Pháp là lần cuối cùng CĐV có hy vọng thấy Messi nâng cao danh hiệu còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp.

chung ket world cup anh 4

Các CĐV thể hiện tình cảm cho Messi theo nhiều cách khác nhau. Một CĐV khoác lên mình chiếc áo là quốc kỳ Argentina, in hình Messi.

chung ket world cup anh 5

Một gia đình 3 người cùng nhau mặc áo số 10 của Messi.

chung ket world cup anh 6

Bộ đôi CĐV Argentina khoác lên mình hình ảnh của Messi và Maradona. Bốn năm trước, Maradona vẫn có mặt tại Nga để cỗ vũ Messi và đồng đội. Lúc này, Maradona không còn trên đời. Còn Messi chuẩn bị có những bước chạy cuối cùng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

chung ket world cup anh 7

Cũng là chiếc áo số 10, 36 năm trước, Diego Maradona dẫn dắt Argentina vô địch World Cup. Messi chỉ cần đúng khoảnh khắc cầm cúp này để sánh ngang tiền bối trong mắt CĐV Argentina.

chung ket world cup anh 8

Bên trong sân Lusail, phòng thay đồ Argentina đã sẵn sàng. Messi và các đồng đội chuẩn bị có mặt ở sân để khởi động chuẩn bị trước chung kết.

chung ket world cup anh 9

Phóng viên chụp lại đôi giày được đặt ở vị trí của Messi ở phòng thay đồ. "Ciro" là tên con trai thứ 3 của Messi. 10/03/18 là ngày sinh của Ciro. Trong khi đó, "Anto" là viết tắt của Antonella Roccuzzo, tên vợ Messi.

Cách Messi thoát kèm người ở trận thắng Croatia Siêu sao người Argentina chỉ đạo Alvarez tiếp cận Gvardiol để tạo không gian nhận bóng trước khi thực hiện pha solo, kiến tạo bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Croatia hôm 14/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Argentina dành tình cảm đặc biệt cho Messi trước chung kết