CĐV Indonesia: 'Chúng ta lẽ ra đã tránh được Việt Nam'

03/01/2023, 22:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ bóng đá Indonesia bày tỏ tiếc nuối khi phải gặp tuyển Việt Nam ngay từ vòng bán kết.

Một bộ phận CĐV của Indonesia lại không đặt quá nhiều niềm tin vào việc đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu tới. “Các cầu thủ Indonesia chơi quá cá nhân. Họ cần phải gạt bỏ cái tôi nếu như muốn tiến xa ở giải đấu lần này. Nếu các cầu thủ chơi đồng đội hơn và không phung phí cơ hội trước Philippines, chúng ta đã có thể giành ngôi nhất bảng và tránh Việt Nam”, một CĐV chia sẻ.

“Chúc mừng Việt Nam đã góp mặt tại bán kết. Chúng tôi sẽ chăm sóc rất kỹ Đoàn Văn Hậu ở trận đấu tới”, một CĐV khác bình luận trên trang chính thức của AFF Cup.

CĐV Wahyu Prastyo thì bày tỏ sự thận trọng với lối đá rắn của Việt Nam tại giải lần này: "Tôi mong các đội đá với Việt Nam sẽ cẩn trọng".

Một CĐV khác lại chỉ trích mặt sân Mỹ Đình sẽ gây ra những khó khăn cho các cầu thủ Indonesia ở trận lượt về: "Có cảm tưởng như chúng ta đang xem trận bóng thời Pele hay Maradona vậy. Mặt sân Mỹ Đình quá xấu, không đủ tiêu chuẩn để các cầu thủ đá tại AFF Cup".

Tại lượt trận cuối của bảng A, Indonesia chỉ có chiến thắng 2-1 trên sân của Philippines. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong tung ra tới 20 cú sút và có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công. Chính điều này khiến Indonesia chỉ có vị trí nhì bảng A dù bằng điểm với Thái Lan nhưng thua về chỉ số phụ.

ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh xuống Indonesia vào ngày mai (04/01) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân Gelora Bung Karno. Trong quá khứ, chúng ta chưa từng vượt qua Indonesia khi chạm chán ở bán kết các kỳ Tiger Cup hay AFF Cup.

Highlights Việt Nam 3-0 Myanmar Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Indonesia: 'Chúng ta lẽ ra đã tránh được Việt Nam'