CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế”

28/09/2023, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

CEO Vũ Lan Anh là người đứng sau dự án Việt Nam đa sắc vừa gây tiếng vang lớn tại Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

CEO Vũ Lan Anh và NTK Hoàng Minh Hà - cố vấn của thương hiệu Eunoia by AN tất bật chuẩn bị trước show diễn.

CEO Vũ Lan Anh - người đứng sau sự thành công của dự án Việt Nam đa sắc khiến nhiều người bất ngờ khi không phải là dân chuyên thời trang. Chị tốt nghiệp Đại học Tài chính Thượng Hải năm 2014. Sau khi lập gia đình chị đã quyết định lùi về hậu phương chăm sóc cho tổ ấm nhỏ để chồng có thời gian chuyên tâm công tác.

CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế” - 4

CEO thương hiệu thời trang Eunoia by AN - Vũ Lan Anh

Ba thiên thần nhí đáng yêu lần lượt ra đời là “trái ngọt” tình yêu của vợ chồng chị. Cơ duyên đưa chị đến với thời trang cũng bắt nguồn từ tình yêu thương con. Chị Lan Anh sáng lập thương hiệu thời trang Eunoia by AN như một món quà dành tặng cho cô con gái nhỏ của mình. “Thời trang trẻ em đối với tôi không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật để tôi cùng các con học hỏi, khám phá và phát triển bản thân”, chị tâm sự.

Thượng Hải vốn được mệnh danh là “kinh đô thời trang” của Trung Quốc. Những năm tháng sinh sống và học tập tại đây đã giúp chị có cái nhìn mới mẻ về xu hướng và dòng chảy thời trang. Đó là nền tảng để chị tìm tòi và định hướng con đường riêng khi quyết định lấn sân sang địa hạt này.

CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế” - 5

CEO Vũ Lan Anh và hai cô con gái cũng tham gia trình diễn dự án “Việt Nam đa sắc” tại Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến, Trung Quốc.

Vốn là người nặng lòng với văn hóa truyền thống, mỗi thiết kế của Eunoia by AN, chị Vũ Lan Anh luôn muốn kể một câu chuyện về bản sắc qua lăng kính thời trang. “Trên tinh thần dân tộc và văn hoá, chiến lược của tôi khi vận hành thương hiệu thời trang là muốn trao đi giá trị. Và chắc chắn rồi, văn hoá dân tộc là niềm tự hào, là niềm tin, là sức mạnh để thương hiệu có thể vươn xa hơn trên thị trường quốc tế”.

Chị Vũ Lan Anh cũng cho biết, không đứng ngoài guồng quay của thời trang thế giới, Eunoia by AN không ngừng vận động để vươn tới cái đẹp hoàn mỹ. Chị mong muốn mỗi thiết kế không chỉ sản phẩm của sự sáng tạo mà còn truyền tải thông điệp chạm đến trái tim.

Theo ([Tên nguồn])
https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/ceo-vu-lan-anh-tinh-than-dan-toc-la-dong-luc-de-thuong-hieu-vuon-ra-quoc-te-c672a1505449.html
Copy Link
https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/ceo-vu-lan-anh-tinh-than-dan-toc-la-dong-luc-de-thuong-hieu-vuon-ra-quoc-te-c672a1505449.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CEO Vũ Lan Anh: “Tinh thần dân tộc là động lực để thương hiệu vươn ra quốc tế”