Chân dung bạn gái trụ cột tuyển Indonesia

07/01/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Egy Maulana Vikri là mối đe dọa không nhỏ cho khung thành của Việt Nam tại AFF Cup 2022. Đồng hành cùng chàng tiền vệ là bóng hồng Adiba Khanza.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 1

Adiba Khanza sinh ngày 7/6/2000. Bố mẹ cô nàng đều là những người nổi tiếng tại Indonesia. Bố người đẹp là ca sĩ, diễn viên Jefri Al Buchori. Đáng tiếc, ông qua đời bởi tai nạn giao thông năm 2013. Mẹ cô là diễn viên điện ảnh sở hữu 1,8 triệu người theo dõi Umi Pipik.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 2

Kế thừa năng khiếu nghệ thuật từ cha mẹ, Adiba hoạt động tích cực trong cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Mỹ nhân 22 tuổi bước chân vào làng giải trí từ năm 2013 với phim truyền hình "We Miss Father". Cô nàng cũng bắt đầu sự nghiệp ca hát với bản song ca cùng người cha quá cố.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 3

Bóng hồng người Indonesia tiếp tục phát triển trong làng giải trí với hàng loạt bài hát và bộ phim mới. Cô nàng có đến 1,2 triệu người theo dõi trang cá nhân. Nhưng cô hiếm khi đăng ảnh cùng bạn trai nổi tiếng.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 4

Adiba Khanza và Egy Maulana Vikri quen nhau từ năm 2018 nhưng cả hai không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Dẫu vậy, người đẹp sinh năm 2000 luôn xuất hiện trong các trận đấu quan trọng để cổ vũ chàng tiền vệ.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 5

Egy hiện thi đấu cho CLB ViOn Zlate Moravce ở Slovakia. Anh chàng từng thể hiện tình cảm với bạn gái bằng cách đăng ảnh cô nàng chụp cùng gia đình anh với dòng chú thích: "Sự ủng hộ lớn nhất của tôi".

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 6

Trụ cột của ĐT Indonesia cũng rất được lòng nhà gái khi chính mẹ Adiba chúc mừng màn thể hiện tại SEA Games 31 của anh chàng. Egy cũng xuất hiện tại gia đình bạn gái trong những dịp lễ quan trọng.

Ban gai Egy Maulana Vikri anh 7

Dù đang yêu xa nhưng đôi bạn trẻ luôn cố gắng dành thời gian để vun đắp tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Người hâm mộ Indonesia hy vọng cặp đôi sẽ tiến tới đám cưới trong tương lai không xa.

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung bạn gái trụ cột tuyển Indonesia