Chân dung cô bạn gái quyến rũ của Joao Felix

18/11/2022, 00:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đồng hành cùng chàng tuyển thủ Bồ Đào Nha Felix tới Qatar là cô bạn gái xinh xắn Margarida Corceiro.

Ban gai Joao Felix anh 1
Sau 2 năm mang Joao Felix về từ Benfica với giá 130 triệu Bảng, Atletico Madrid mong muốn sẽ nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này do phong độ anh chàng có vẻ không ổn định.
Ban gai Joao Felix anh 2
Dẫu vậy, Felix vẫn có vé tham dự World Cup 2022. Đồng hành cùng cầu thủ 23 tuổi trong hành trình này sẽ là cô bạn gái quyến rũ Margarida Corceiro.
Ban gai Joao Felix anh 3
Joao Felix cùng Margarida Corceiro bắt đầu hẹn hò từ năm 2019 khi chàng tiền vệ chơi cho Benfica và đang dần nổi tiếng. Kể từ đó, người đẹp luôn sát cánh bên bạn trai và ủng hộ anh trong từng bước đường sự nghiệp.
Ban gai Joao Felix anh 4
Giới truyền thông cáo buộc Margarida lừa dối Felix vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, người đẹp Bồ Đào Nha nhanh chóng bác bỏ cáo buộc và khẳng định vẫn chung thủy với Felix.
Ban gai Joao Felix anh 5
Margarida Corceiro sinh ngày 26/10/2002. Vốn có đam mê diễn xuất nên sau khi tốt nghiệp trung học, mỹ nhân Bồ Đào Nha chuyển đến Lisbon để học diễn xuất.
Ban gai Joao Felix anh 6
Trước khi có cơ hội tham gia các bộ phim, Margarida hoạt động với vai trò là người mẫu và đạt được nhiều thành công. Cô nàng nhận quảng cáo và làm đại diện cho một số thương hiệu lớn như Funky Project.
Ban gai Joao Felix anh 7
Trang cá nhân của Margarida có đến 1,3 triệu người theo dõi. Người đẹp thường chia sẻ những bức hình nóng bỏng, quyến rũ khoe trọn sắc vóc của người mẫu. Nhưng cô nàng không hề công khai đăng tải hình ảnh thân mật cùng bạn trai.
Ban gai Joao Felix anh 8
Dù hiếm khi công khai tình cảm nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng Margarida có thể xuất hiện tại Qatar để được ngắm nhìn sắc vóc ấn tượng của cô nàng.
Bài liên quan
Đọ WAGs  Liverpool vs Real Madrid: 'Lữ đoàn đỏ' chấp sâu đối thủ
Trước cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Real Madrid ở chung kết Champions League 2021/22 vào ngày 29/5, cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng dàn hậu phương hùng hậu của 2 CLB.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung cô bạn gái quyến rũ của Joao Felix