Chẳng cần bikini, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga vẫn quyến rũ với quần short, áo quây đi biển

15/11/2023, 15:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quỳnh Nga diện outfit năng động, phóng khoáng đi biển, khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

"cá sấu chúa" Quỳnh Nga ngày càng gợi cảm, hở bạo

Cách đây ít lâu, Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh đi biển với quần short, áo croptop được biến tấu từ khăn lụa nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Là một người đẹp yêu thời trang lại sở hữu thân hình cân đối, chuẩn "đồng hồ cát", không ít lần Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết mặc đẹp, làm đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. 

Quỳnh Nga quấn khăn lụa thành áo, đậm phong cách bohemian hoang dại, phóng khoáng.

Trước đó, nữ diễn viên từng bật mí những set đồ mặc trong những chuyến nghỉ dưỡng, từ bikini cut-out, khoe trọn đường cong, monokini kín đáo đến những cách mix&match dành cho những cô nàng trẻ trung hay quyến rũ, điệu đà đều được Quỳnh Nga biến tấu tài tình. Nổi bật nhất phải kể đến set đồ bao gồm quần short, áo croptop từ khăn lụa.

Quỳnh Nga gợi ý một số outfit mặc đi biển.

Trên thực tế, phong cách quấn khăn lụa thành áo đã được nhiều mỹ nhân áp dụng từ lâu. Chỉ với thao tác gập và buộc đơn giản là phái đẹp đã có ngay kiểu áo yếm hoặc áo dáng quây vừa gợi cảm, không kém phần phóng khoáng, năng động, phù hợp mix với quần ống suông, miniskirt hoặc quần short. 

Tuy nhiên, để mặc vừa đẹp vừa sang lại không đơn giản. Đặc biệt là với những chiếc khăn lụa, chất liệu mỏng, nhẹ, dễ trơn, rất dễ khiến người mặc gặp phải những tình huống ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, diện tích của khăn lụa khá khiêm tốn, gây trở ngại trong việc lựa chọn nội y, đặc biệt là với những kiểu áo có nhiều khoảng hở. 

Có vô vàn kiểu áo được biến tấu từ khăn lụa mà chị em có thể ứng dụng.

Bên cạnh đó, các cô gái nên cân nhắc phối kèm những chiếc áo 2 dây, áo sơ mi ở bên trong hoặc khoác thêm blazer ở bên ngoài với mốt áo "nàng tiên cá", áo quây. Đồng thời để những bộ trang phục với áo biến tấu từ khăn thêm phần ấn tượng, bạn gái có thể mix thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai… nhưng không nên lạm dụng quá nhiều để tránh khiến cho tổng thể bị rối mắt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chẳng cần bikini, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga vẫn quyến rũ với quần short, áo quây đi biển