Chàng trai nghèo trúng số nhờ ngày sinh người yêu cũ

23/06/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một chàng trai si tình đã mua vé số theo ngày sinh của người yêu cũ và may mắn trúng thưởng hơn 4 tỷ đồng. Cuộc sống của anh sau đó khiến nhiều người bất ngờ.

Người đàn ông may mắn trên là Chamlong Ruamsanthia, sống ở tỉnh Prachin Buri, Thái Lan. Công việc của anh là điều hành trong một nhà máy điện tử.

Mặc dù thu nhập từ công việc không cao, song chàng trai trẻ vẫn cố gắng tích góp và vay thêm tiền ở bên ngoài để mua được một căn nhà. Dẫu vậy, anh vẫn bị bạn gái chê nghèo và đòi chia tay. 

Chamlong chia sẻ, dù tình yêu tan vỡ nhưng anh vẫn phải sống tiếp. Vào một ngày, anh đang đạp xe ra chợ để mua đồ ăn. Trên đường đi, anh bị quầy xổ số thu hút nên đã rẽ vào để mua 2 tờ vé số với giá 200 baht (khoảng 130.000 nghìn đồng). Vì không biết chọn số nào, Chamlong đã chọn tấm vé trùng với ngày sinh nhật của bạn gái cũ. 

Chàng trai nghèo đổi đời nhờ tấm vé số mang ngày sinh của người yêu cũ 1
Anh Chamlong Ruamsanthia - Ảnh: Báo Thể thao & Văn hóa

May mắn thay, tấm vé anh mua đã trúng giải nhất với số tiền thưởng lên tới 6 triệu baht (khoảng 4 tỷ đồng). Khi nghe tin, anh thậm chí không tin vào tai của mình. 

Chamlong nói: "Tôi chưa bao giờ có ý định tham gia vào những trò may rủi. Tôi chỉ nhớ bạn gái cũ nên mới mua hai tờ vé số trong vô thức".

Khi được hỏi sẽ làm gì với số tiền thưởng, Chamlong cho biết, trước tiên sẽ trả hết khoản thế chấp 1,5 triệu baht khi mua nhà. "Số còn lại tôi dự tính tiết kiệm trước, hy vọng sẽ báo hiếu mẹ trong dịp năm mới và làm từ thiện", Chamlong chia sẻ.

Những tưởng khi có được số tiền lớn như vậy, Chamlong sẽ từ bỏ công việc đi làm thuê. Tuy nhiên, Chamlong lại chọn tiếp tục làm việc ở công ty ban đầu.

Chamlong chia sẻ: "Tôi đã mua nhà ở đây và chưa bao giờ nghĩ đến việc chuyển đi. Tôi cũng đã làm việc ở công ty hiện tại suốt 8 năm nên sẽ không có chuyện tôi từ bỏ công việc này".

Bài liên quan
Thanh niên Ukraine trúng số 12,64 tỷ đồng khi đang tị nạn ở Bỉ
Một thanh niên Ukraine trúng số 500.000 euro từ một tấm vé cào được mua ở Bỉ, khi anh đang cùng gia đình sinh sống ở đất nước này theo diện tị nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai nghèo trúng số nhờ ngày sinh người yêu cũ