Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 cần tính toán nhu cầu đặc biệt quan trọng của đất nước về nguồn nhân lực chất lượng cao như kỹ sư bán dẫn, kỹ sư vận hành đường sắt tốc độ cao…
Chiều 15/11, Đại học Đà Nẵng tổ chức hội thảo gắn kết trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ (Vùng).
Đó là nhận định của các chuyên gia giáo dục và công nghệ tại hội thảo “Giải mã nghịch lý ngành Công nghệ: "Đại bàng gõ cửa nhưng nhân lực khép cửa” ngày 1/11 bởi Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech và đơn vị hữu quan.
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã bày tỏ sự tự hào về Chương trình “Tinh hoa trong tài năng” nhằm thiết kế để đào tạo, phát triển những sinh viên xuất sắc về học thức, phong thái, kỹ năng và tư duy chuyên nghiệp.
Sau khi công bố quy hoạch phát triển giai đoạn 2021 - 2030 với tầm nhìn đến năm 2025, Bình Dương đặt ra mục tiêu chuyển mình từ một tỉnh công nghiệp truyền thống sang nền kinh tế tri thức.
HĐND TP Hà Nội vừa thông qua mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập tự bảo đảm chi thường xuyên; cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chất lượng cao (năm học 2024-2025).
Nhiều khách hàng sau khi biết ngôi nhà mình định mua nằm trong khu vực bị ngập lụt nặng đã quyết định "quay xe", không mua nữa, thậm chí có người còn bỏ cả cọc.
Để đánh giá chất lượng bệnh viện, có 83 tiêu chí như: An toàn phẫu thuật, chất lượng phòng xét nghiệm, khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế...