chất xơ

Mẹo giảm táo bón khi đi du lịch
4 ngày trước Sức khỏe
Việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh trong các chuyến du lịch có thể là một cuộc phiêu lưu. Đừng ăn nhiều thực phẩm ít chất xơ tại các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, trạm nghỉ hoặc sân bay. Thay vào đó, hãy chuẩn bị sẵn một số đồ ăn nhẹ giàu chất xơ cho chuyến đi để giúp bạn duy trì hoạt động thường xuyên. Những lựa chọn tốt bao gồm bánh quy giòn nguyên hạt, trái cây khô hoặc tươi, rau tươi hoặc ngũ cốc nguyên hạt.
  • (GDTĐ) - Khổ qua rừng chứa hàng loạt các thành phần dưỡng chất như vitamin, chất xơ, chất béo, khoáng chất, đặc biệt chứa một số thành phần chữa bệnh hiệu quả.
  • (GDTĐ) - Đậu đũa có giá trị dinh dưỡng cao. Trong quả chứa hầu hết các nhóm chất thiết yếu cho cơ thể, bao gồm protein, chất béo, bột đường, chất xơ, canxi, sắt, đồng, kẽm, vitamin B, C, PP.
  • (GDTĐ)- Gạo lứt không chỉ được biết đến với công dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể mà còn ngăn ngừa được một số bệnh, trong đó có bệnh tiểu đường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO