Cháy kho than củi 200 tấn trong khu dân cư

Theo T.Trực | 20/02/2023, 10:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kho than củi 200 tấn nằm trong khu dân cư bất ngờ bùng cháy dữ dội ngay trong đêm khiến người dân xung quanh hoảng hốt, tháo chạy khỏi nhà

Sáng 20-2, Ông Đào Dương Minh - Chủ tịch UBND xã Tịnh Ấn Đông (TP Quảng Ngãi) thông tin, đến sáng 20-2, đám cháy ở kho than củi của hộ gia đình bà Phan Thị Vân, ngụ thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông đã cơ bản được kiểm soát nhưng vẫn còn âm ỉ, cơ quan chức năng đang tiếp tục cứu chữa.

Cháy kho than củi 200 tấn trong khu dân cư - Ảnh 1.

Đến sáng 20-2, kho than củi 200 tấn vẫn còn bốc cháy âm ỉ. Ảnh: PCCC

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 19-2, kho than củi với khối lượng khoảng 200 tấn của bà Phan Thị Vân ở thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Lực lượng PCCC &CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng các phương tiện được huy động ứng cứu, kiểm soát đám cháy. Tuy nhiên, kho hàng của hộ kinh doanh này đa phần là than củi, bao ni lông và các vật liệu dễ cháy nên chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy bùng phát lớn khiến những hộ dân sống xung quanh khiếp sợ, không dám ngủ.

Cháy kho than củi 200 tấn trong khu dân cư - Ảnh 2.

Kho than củi 200 tấn nằm cạnh nhiều nhà dân. Ảnh: PCCC

Lực lượng PCCC & CNCH xuyên đêm phun nước chữa cháy các ngọn lửa, làm mát các khu vực xung quanh và di chuyển than ra bên ngoài. Hiện nguyên nhân và mức độ thiệt hại vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy kho than củi 200 tấn trong khu dân cư