Cháy nhà lúc rạng sáng khiến hai cháu bé tử vong

PV | 16/04/2023, 09:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa được 5 người trong ngôi nhà cháy lúc rạng sáng ở Thanh Hoá ra ngoài, trong đó có hai cháu nhỏ 4 và 8 tuổi đã tử vong.

Sáng 16-4, tin từ UBND phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà lúc rạng sáng khiến 5 người thương vong.

Cháy nhà lúc rạng sáng, hai cháu nhỏ 4 và 8 tuổi tử vong - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn rạng sáng nay khiến 5 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 4 giờ 20 phút ngày 16-4 ở số 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng tới hiện trường chữa cháy đã nhanh chóng triển khai cứu nạn.

Tại hiện trường ngôi nhà dân 3 tầng, 1 tum có 5 người bị nạn mắc kẹt, trong đó có 3 người mắc kẹt tại phòng ngủ thuộc tầng 2 và 2 người bị nạn mắc kẹt trên hành lang tầng tum.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã triển khai máy cắt qua thang 2 để phá dỡ khung sắt cửa sổ tầng 2 (mặt trước của ngôi nhà) tiếp cận cứu được 3 người bị nạn ra ngoài. Còn 2 nạn nhân ở hành lang tầng tum, khi cảnh sát tiếp cận cả 2 đã tử vong.

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm N.N.A. (SN 2019) và N.T.N.D. (SN 2015); 3 người bị thương gồm: chị T.T.G.L.; cháu N.T.Đ. và cháu N.T.T..

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Hỏa hoạn phá hủy tầng ozone
Các nhà nghiên cứu báo cáo, tháp khói bốc cao lên tầng bình lưu trong những vụ hỏa hoạn ở Australia vào năm 2019 và 2020 đã phá hủy một số tầng ozone bảo vệ Trái đất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà lúc rạng sáng khiến hai cháu bé tử vong