Cháy quán bar District K cạnh chợ Bến Thành

Pv | 17/10/2022, 10:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 17/10, quán bar District K trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM, bất ngờ bốc cháy.

Khoảng 9h15 ngày 17/10, nhiều người đang ở gần chợ Bến Thành phát hiện khói bốc ra từ quán bar District K, số 30 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.

chay gan cho Ben Thanh anh 1
Cảnh sát cứu hỏa nỗ lực khống chế đám cháy.

Đến 10h15 đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng khói đen từ bên trong bốc ra cuồn cuộn. Cảnh sát chia ra nhiều hướng ngăn không để hỏa hoạn lan sang các nhà dân bên cạnh. Toàn bộ khu vực bị phong tỏa.

Trước đó, cuối tháng 9, lực lượng chức năng đã đình chỉ hoạt động quán bar Distrist K do vi phạm an toàn PCCC và an ninh trật tự. Tuy nhiên, tối 5/10, cơ sở này tiếp tục hoạt động và bị Công an quận 1 xử phạt.

Một số nhân chứng cho biết quán bar này ngừng hoạt động hơn một tuần nay và đang trong giai đoạn sửa chữa. Thời điểm xảy ra cháy, lửa bùng lên từ khu vực bếp của quán bar, bảo vệ dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không kịp. Lửa bùng lên, nhiều người bên trong tháo chạy ra ngoài.

chay gan cho Ben Thanh anh 2
chay gan cho Ben Thanh anh 3
Quán bar District K, số 30 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

Quán bar District K là khu phức hợp ẩm thực, giải trí khá nổi tiếng ở TP HCM, hoạt động ở khu vực khoảng 2 năm. Hồi cuối tháng 9, bar bị dừng do vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy, song sau đó cơ quan chức năng phát hiện địa điểm này vẫn đón khách. Cơ sở này ngừng mở cửa khoảng một tuần nay.

Bài liên quan
Chàng trai chạy vì nụ cười cho trẻ kém may mắn
Giành nhiều Huy chương Quốc gia và khu vực nhưng với Phạm Tiến Sản, hạnh phúc hơn là anh cùng đồng đội vượt hành trình “điên rồ”...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy quán bar District K cạnh chợ Bến Thành