Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời

Quang Vũ, | 30/06/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiến dịch Chính Nữ của L’Oréal Paris một lần nữa quay trở lại, cổ vũ những người phụ nữ tự tay nắm bắt vận may, viết nên câu chuyện thành công cho riêng mình.

Vào đúng dịp 8/3/2021, lần đầu tiên L’Oréal Paris giới thiệu chiến dịch Chính Nữ nhằm truyền cảm hứng cho những người phụ nữ tự tin trở thành vai chính của cuộc đời mình. Với tuyên ngôn mạnh mẽ đi ngược lại những định kiến "chật hẹp" dành cho phụ nữ, chiến dịch nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng thời điểm đó.

Nối tiếp hành trình từ năm 2021, Chính Nữ một lần nữa quay trở lại vào năm nay, cổ vũ những người phụ nữ tự tay nắm bắt vận may, viết nên câu chuyện thành công cho riêng mình. Bắt đầu từ cuộc thảo luận liên quan đến việc: "Phụ nữ thành công liệu có phải là do ăn may?" được nói đến trong một tập Podcast phát sóng trên Vietcetera với khách mời Thuỳ Minh và Thảo Nhi Lê, mạng xã hội trở nên bàn tán xôn xao về chủ đề này. Không ít người dùng để lại những bình luận phản pháo lại nhận định trên, cho rằng đó là một quan niệm cũ kỹ, đặc biệt là khi phụ nữ đang ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của họ trong xã hội.

Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời - Ảnh 1.

Cùng với cộng đồng mạng, những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng đến từ nhiều lĩnh vực từ nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân, vận động viên…cũng lần lượt góp tiếng nói vào chủ đề này qua những câu chuyện kể về thành công của chính mình, khẳng định nỗ lực và thực lực tự thân, phủ nhận chuyện "ăn may".

Phải kể đến cô gái vàng của điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh, người đã vượt qua vô vàn định kiến về chuyện phụ nữ chơi thể thao không thể thành công để mang về những thành tích đáng tự hào cho đất nước. Hay đó còn là câu chuyện của cô gái lớn lên từ buôn làng Tây Nguyên H’Hen Niê, người đã dám dũng cảm, dám ước mơ, dám thất bại và rồi đưa hai tiếng Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời - Ảnh 2.

Tất cả những người phụ nữ ấy là minh chứng rõ nét cho thấy phụ nữ bằng tài năng và bản lĩnh hoàn toàn có thể làm chủ cuộc đời, đạt được thành công mà không cần nhờ đến may mắn.

Không chỉ phụ nữ, những người đàn ông cũng lên tiếng công nhận vị thế của phái đẹp trong xã hội. Chẳng hạn như nhà thơ Nguyễn Phong Việt và nhà báo Ngô Bá Lục, họ lấy dẫn chứng từ chính những người phụ nữ mà mình quen biết để khẳng định rằng nữ giới hoàn toàn có khả năng làm chủ cuộc đời. Thành tựu mà phụ nữ có được là nhờ đam mê, nỗ lực không ngừng chứ không hề đến từ "ăn may".

Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời - Ảnh 3.

Cuộc thảo luận sôi nổi đã biến biến câu chuyện phụ nữ - thành công trở thành chủ đề nóng hổi, phủ sóng toàn mạng xã hội thời gian gần đây. Mỗi bài đăng của những người nổi tiếng đều thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Năng lượng tích cực từ chiến dịch của L’Oréal Paris đã truyền cảm hứng tới rất nhiều người phụ nữ. Họ nói về chiến dịch mà L’Oréal Paris đem đến như một lời nhắc nhở, một tuyên ngôn mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn trên hành trình tự tay làm chủ cuộc đời.

Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời - Ảnh 4.

Để phái đẹp được kể về câu chuyện thành công của riêng mình, L’Oréal Paris đã tổ chức Mini Contest mang tên "Hành trình Chính Nữ - Nào có may, là tự tay". Đây là cơ hội để những người phụ nữ nhìn lại hành trình đã đi qua với bao khó khăn, thử thách, cùng nỗ lực bền bỉ trở thành một "Chính Nữ" thực thụ. Từ đó, họ có thể mạnh mẽ khẳng định thực lực cùng bản lĩnh đã giúp mình tự tay làm nên thành công.

Mini Contest đã góp phần lan toả thêm độ viral của chiến dịch, thu hút sự tham gia đông đảo của người dùng, và hiện đang trở thành trend hot trên các nền tảng Facebook và Tiktok.

Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời - Ảnh 5.

Có thể nói rằng, Chính Nữ đã có màn quay trở lại đầy ấn tượng và thành công, trở thành một chiến dịch ý nghĩa cho phụ nữ nói riêng và cộng đồng nói chung. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu L’Oréal Paris thể hiện những nỗ lực của mình trong việc tôn vinh nữ quyền, góp phần nâng cao vị trí của người phụ nữ trong xã hội.

Hành trình Chính Nữ sẽ không dừng lại tại đây mà sẽ còn tiếp diễn. L’Oréal Paris mong muốn tạo nên những giá trị thực cho phụ nữ Việt Nam, giúp họ có đủ điều kiện tự tay trở thành "Chính Nữ" của cuộc đời mình. Được biết, từ năm 2023, L’Oréal Paris cùng chung tay với L’Oréal Foundation và Assist Vietnam ra mắt Chính Nữ Academy/PIONEER WOMEN EMPOWERMENT IN VIETNAM (PWEV) với Chương trình học Nâng cao năng lực số cho phụ nữ Việt.

Chương trình giúp phụ nữ trang bị nhiều kỹ năng kinh doanh thành công trên thị trường thương mại điện tử, mang đến cơ hội nghề nghiệp mới: e-BA (e-beauty adviser) – nhân viên tư vấn trực tuyến ngành làm đẹp. Đây được xem là một cơ hội thiết thực giúp phụ nữ bứt phá, tiến bước đến thành công và trở thành những "Chính Nữ" đầy bản lĩnh trong thời đại mới.


Chính Nữ - Nào Có May, Là Tự Tay!

Dành tặng những người phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời nhưng hay khiêm tốn nhận mình "may mắn". L’Oréal Paris tin rằng, đằng sau thành công của mỗi người phụ nữ là vô vàn nỗ lực, mồ hôi, nước mắt, tài năng và bản lĩnh; có tất cả, nhưng không có ăn may!

Và nỗ lực tự tay của bạn xứng đáng được ghi nhận. Hãy cùng chúng tôi khẳng định thực lực của người phụ nữ, để lan tỏa sự tự hào trong chính bạn và với những người phụ nữ ngoài kia về những thành tựu của mình. Nào có may, là tự tay! Chính Nữ - Vì Bạn Xứng Đáng. Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam/Chinhnu2023

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính Nữ của L’Oréal Paris quay trở lại, mạnh mẽ cổ vũ phụ nữ tự tay làm chủ cuộc đời