Chinh phục giấc mơ ngành quản lý Khách sạn tại trường IMI, Thuỵ sĩ 2023 – 2024

16/09/2023, 16:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lĩnh vực Hospitality (Nhà hàng, khách sạn và Dịch vụ), nhiều người sẽ lựa chọn bắt đầu sự nghiệp từ những vị trí thấp nhất và dần dần thăng tiến trong tương lai. Họ cho rằng việc bắt đầu làm việc càng sớm càng tốt cũng như được trả lương ngay cả khi đang học hỏi là một lợi thế trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, một bằng cấp giá trị trong ngành Hospitality không chỉ là một lựa chọn thay thế cho kinh nghiệm làm việc mà còn giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc hơn.

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể đăng ký tham dự hội thảo: “Chinh phục giấc mơ ngành quản lý khách sạn tại trường IMI, Thuỵ sĩ - Hành trình thành công của sinh viên quốc tế” được tổ chức vào 15h00 – ngày 22/9/2023.

Link đăng ký: https://forms.gle/PxQtbNXSnSCdKxUS7

Hình thức hội thảo: Online

Học sinh tham dự ngoài cơ hội nhận được học bổng trường mà còn cơ hội nhận nhiều Voucher khi đăng ký du học thuỵ sĩ vinahure

+ Tặng vé máy bay

+ Tặng chứng chỉ thi IELTS

+ Miễn phí xử lý hồ sơ, miễn phí dịch vụ.

+ Hỗ trợ đưa đón 2 chiều…

Tham khảo thông tin: https://duhocthuysi.net hoặc https://duhocthuysi.net/2022/12/

Chinh phục giấc mơ ngành quản lý Khách sạn tại trường IMI, Thuỵ sĩ 2023 – 2024 - 1

5 lý do nên theo học ngành Hospitality sau khi tốt nghiệp THPT, đại học

1. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian

Việc đạt được bằng cấp trong ngành Hospitality giúp bạn tiết kiệm thời gian theo hai cách:

Trước hết, bạn học nhanh hơn và ghi nhớ nhiều thông tin hơn khi ở trường, đặc biệt là khi bạn học tại trường sẽ được kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực hành, giữa học thuật và thực tiễn sẽ giúp tăng hiệu quả trong quá trình học tập. Đối với các khóa học, giảng viên là những thầy cô có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Hospitality sẽ thiết kế các bài giảng để tối ưu hóa nội dung học phần của các sinh viên. Ngoài ra, cơ sở vật chất được bố trí chuẩn bị theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, thiết kế giúp học sinh có môi trường tốt nhất cho học tập khi du học thuy si imi.

Thứ hai, sở hữu bằng Cử nhân Hospitality tại Thụy sĩ cho phép bạn bắt đầu công việc ở vị trí và mức lương khởi điểm cao hơn. Việc đầu tư vào bằng cấp có giá trị giúp bạn chiếm lợi thế khởi đầu trước đối thủ, ngay cả những người đã làm việc trong một vài năm nhưng bằng cấp kém giá trị hơn.

2. Bạn sẽ hiểu được bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực của mình

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Hospitality chắc chắn có sự hiểu biết tổng quan về ngành Du lịch Khách sạn và Dịch vụ nhiều hơn so với những người bỏ qua việc học tập bài bản mà bắt đầu ngay bằng việc đi làm.

3. Tìm ra định hướng nghề nghiệp tương lai khi còn trên ghế nhà trường

Sau khi bạn đã nắm vững kiến thức cơ bản về ngành Hospitality sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng nghề nghiệp bản thân và khám phá lĩnh vực mà bạn thực sự quan tâm. Khi theo học tại trường, bạn sẽ tiếp xúc, học tập từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao, từ đó giúp bạn tìm được công việc phù hợp, hấp dẫn nhất đối với bạn cho tương lai sau này.

Bất kỳ bằng Cử nhân nào trong quản trị Du lịch Khách sạn và Dịch vụ cũng cung cấp các chuyên ngành cụ thể để sinh viên lựa chọn khi du hoc thuy si 2024:

+ BA (Hons) in Hotel & Tourism; Hotel & Events; Hospitality Entrepreneurship; Business Management; Marketing Management; International Culinary Arts

+ Swiss Advanced Diploma in Hotel & Restaurant Management (Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES)

+ Chương trình MSc in International Hospitality & Events Management cho các sinh viên sau đại học

Khi bạn hoàn thành chương trình học của mình (bao gồm cả lý thuyết) Bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực bạn lựa chọn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tại trường IMI, Thuỵ sĩ.

Chinh phục giấc mơ ngành quản lý Khách sạn tại trường IMI, Thuỵ sĩ 2023 – 2024 - 2

4. Sẵn sàng để trở thành nhà lãnh đạo tài ba

Đầu tiên, chương trình đào tạo về Hospitality không dừng lại ở những kĩ năng kỹ thuật cần thiết mà còn là những kĩ năng “mềm” như: giao tiếp, làm việc nhóm hoặc sự cảm thông... Điều này giúp bạn rất nhiều sau này trên cương vị là những nhà lãnh đạo. Sự thiếu hiểu biết hoặc thiếu kinh nghiệm giao tiếp rất dễ dẫn đến một nhà quản lý yếu kém.

Thứ hai, người có bằng cấp trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn và Dịch vụ sẽ dễ dàng hiểu rõ về bức tranh tổng thể, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để dẫn dắt đội ngũ nhân sự đi đúng hướng. Điều mà bất kể bộ phận nào trong các doanh nghiệp và tập đoàn luôn cần có một người quản lý biết quan tâm, hỗ trợ đồng đội. Tất cả diều này là nhờ bạn đã tiếp thu kiến thức và thực hành trong quá trình đào tạo tại trường hoặc tại một trong những kỳ thực tập của bạn.

5. Học tập chính là kinh nghiệm và trải nghiệm

Nếu bạn còn đang phân vân giữa “Kiến thức học tập” và “Kinh nghiệm làm việc” thì thực tế đã chỉ ra rằng: khi bạn học về ngành Du lịch Khách sạn và Dịch vụ bạn đã được trang bị đầy đủ cả 2 yếu tố trên. Đó là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học. Khi nhận được bằng Cử nhân cũng là lúc bạn đã tích luỹ được 2 năm kinh nghiệm trong quá trình thực tập của mình.

Như vậy việc lựa chọn theo học một chương trình có bằng cấp giá trị trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn và Dịch vụ là một lựa chọn đang được nhiều học sinh quan tâm hiện nay.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Tại TP. Hà Nội: Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

024.3282.8888

Tại TP. Hải Phòng: Số 42 Phú Hải 2, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

037.246.5555

Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

0928.14.0000

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chinh phục giấc mơ ngành quản lý Khách sạn tại trường IMI, Thuỵ sĩ 2023 – 2024