Chở khách ra Hà Nội, tài xế xe ghép mất tích bí ẩn

T/h | 01/03/2022, 09:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi nhận chở khách từ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) ra Hà Nội, tài xế xe ghép bất ngờ mất liên lạc với gia đình hơn 2 ngày nay.

Lãnh đạo UBND xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, địa phương vừa nhận trình báo việc ông Hoàng Xuân Tình (SN 1975, trú xã Xuân Lam) là tài xế xe ghép nhận chở khách ra Hà Nội và mất liên lạc với gia đình.

Theo gia đình trình báo, tối 26/2, ông Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), thuê chở đi ra Hà Nội.

Sau đó, ông Tình lấy xe ô tô và rời khỏi nhà. Đến sáng hôm sau (27/2), gia đình nhiều lần liên lạc với ông Tình nhưng không được.

Nhận chở khách từ Hà Tĩnh ra Hà Nội, nam tài xế bất ngờ mất liên lạc với gia đình ảnh 1
Ông Tình mất liên lạc với gia đình gần 3 ngày nay.

Người thân ông Tình cho hay, ông Tình làm nghề lái taxi nhiều năm nay và thường xuyên nhận chở khách đi các chuyến xa ngoại tỉnh.

“Tính đến nay đã gần 3 ngày gia đình không liên lạc được với Tình. Gia đình đang hoang mang, lo lắng, không biết lý do vì sao em mất liên lạc. Hiện gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo để nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm”, anh trai ông Tình cho hay.

Theo chính quyền địa phương, ông Tình đang sống cùng hai người con, còn vợ làm việc ở nước ngoài. Hiện người thân của nam tài xế đã đăng lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm tung tích ông Tình đồng thời trình báo cơ quan chức năng vào cuộc hỗ trợ.

Bài liên quan
Hà Nội: Giả vờ mua ô tô, phóng vút đi mất tích
Tin tưởng khách, anh Vinh để người này kiểm tra ô tô và lái đi một mình. Sau đó, cả khách lẫn xế hộp không trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chở khách ra Hà Nội, tài xế xe ghép mất tích bí ẩn