Chồng cũ Hà Thanh Xuân phản ứng 'gắt' khi có người nhắc đến Quang Lê

25/04/2024, 12:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phản ứng của chồng cũ Hà Thanh Xuân khi có người nhắc về Quang Lê đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Anh chỉ đăng tải những hình ảnh tập thể thao, tận hưởng cuộc sống và kinh doanh.

Vừa qua, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn bắn súng của mình kèm dòng trạng thái: "Môn thể thao yêu thích thời trẻ. Hai tay vẫn ổn như ngày nào".

Ngay dưới bài chia sẻ, một dân mạng bất ngờ nhắc đến nam ca sĩ Quang Lê dưới phần bình luận. Điều này khiến chồng cũ Hà Thanh Xuân không mấy vui vẻ, thậm chí bình luận đáp trả lại rằng: "Bớt xem trang mạng rác lại đi".

Phản ứng của chồng cũ Hà Thanh Xuân khi có người nhắc về Quang Lê.
Phản ứng của chồng cũ Hà Thanh Xuân khi có người nhắc về Quang Lê.

Trước đó đã xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và nam ca sĩ Quang Lê đã kết hôn. Cả hai còn thường xuyên có những cử chỉ tình cảm, tình tứ dành cho nhau ở đời thường. Vì thế, nhiều người cho rằng, họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Sau thông tin gây hoang mang dư luận, phía nam ca sĩ Quang Lê cho biết: "Tôi hiện đang là quản lý của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai hiện là đồng nghiệp. Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn duy trì tình cảm anh em rất tốt.

Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!".

Quang Lê và Hà Thanh Xuân dính nghi vấn có mối quan hệ trên tình bạn.
Quang Lê và Hà Thanh Xuân dính nghi vấn có mối quan hệ trên tình bạn.

Nam ca sĩ từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Hà Thanh Xuân khi bị soi hành động ngọt ngào với cô.

Anh cho biết: "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết".

Quang Lê cũng chia sẻ cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera.

Bên cạnh đó, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" bộc bạch thêm: "Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng cũ Hà Thanh Xuân phản ứng 'gắt' khi có người nhắc đến Quang Lê