Chồng sát hại vợ đang mang bầu 3 tháng

T/h | 14/08/2021, 16:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thấy vợ mệt mỏi, Thảo bảo vợ nghỉ làm, chị này không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thảo dùng dao đâm chết vợ khi đang mang bầu được 3 tháng.

Ngày 14/8, công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đang tạm giữ Nguyễn Văn Thảo (34 tuổi, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi giết người.

chong-giet-vo.jpeg
Nghi phạm Nguyễn Văn Thảo và nạn nhân

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h45 sáng cùng ngày, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Văn Thảo đã dùng dao đâm chết vợ là chị N.T.X. (22 tuổi).

Được biết, nghi phạm và nạn nhân kết hôn được 2 năm và có một con gái. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang mang bầu được 3 tháng.

Sau khi gây án, Thảo đến công an xã Ngọc Lý đầu thú. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Tại cơ quan công an, Thảo khai vào sáng cùng ngày, do thấy vợ có biểu hiện mệt mỏi trong người nên nghi phạm bảo vợ nghỉ làm ở nhà. Tuy nhiên, chị X. không đồng ý dẫn tới hai bên to tiếng và Thảo đã sát hại vợ.

Bài liên quan
Nghi án nam sinh sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử
Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Nghĩa Thành (Châu Đức - Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến 2 mẹ con một cô giáo tiểu học tử vong. Nghi án cho là nam sinh sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng sát hại vợ đang mang bầu 3 tháng