Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: 'Chỉ là hiểu nhầm thôi, mọi người nên bỏ qua'

Theo PV | 16/01/2024, 14:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia sẻ về vụ việc gây xôn xao những ngày qua, chủ quán phở ở phố Nam Ngư (Hà Nội) cho biết bản thân sẵn sàng bỏ qua tất cả và rất vui nếu được đón tiếp vợ chồng Tiktoker L.

screen-shot-2024-01-16-at-14.45.26.png
Chia sẻ về vụ việc gây xôn xao những ngày qua, chủ quán phở ở phố Nam Ngư (Hà Nội) cho biết bản thân sẵn sàng bỏ qua tất cả và rất vui nếu được đón tiếp vợ chồng Tiktoker L.

Những ngày qua, câu chuyện về nam Tiktoker V.M.L tố "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn" không ngừng gây xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) với nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, nam TikToker này viết tường thuật trên bài đăng khi mình đến quán phở như sau: "Bà đứng phắt dậy, mắng nhân viên "ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?", nhân viên bảo "anh ấy hay ăn ở đây, bình thường vẫn ngồi thế này"

Bà càng được đà "không bán được, đã thế thì tôi đứng"… bữa ăn nghẹn ứ ở cổ - thật khó nuốt. L. thì quen rồi còn bạn Ly… nước mắt bắt đầu rơi".

Tuy nhiên qua camera an ninh tại quán cho thấy, không gian quán phở này có chiều ngang khá hẹp, lượng thực khách đông. Khi L. đến, các nhân viên ở quán đã nhanh chóng thu dọn đồ để xe lăn của nam TikToker này có thể di chuyển vào bàn ăn, ngay phía sau chủ quán.

Trước vụ việc trên, bà Triệu Thị Thu - chủ quán phở trên đường Nam Ngư - cũng là người được cho là đã xuất hiện trong bài viết của nam Tiktoker đã bày tỏ sự thông cảm và cho rằng đây chỉ là câu chuyện hiểu nhầm đáng tiếc:

"Bạn ấy vào ăn sáng ở đây là cô vẫn quý lắm, chẳng có vấn đề gì cả. Đây là sự hiểu nhầm thôi. Nếu L. đến đây tôi còn đón tiếp nhiệt tình hơn".

Chia sẻ thêm về những câu nói khá khó nghe trong bài đăng của L., bà Thu cho hay, bản thân cũng không biết nói "văn thơ" như vậy:

"Câu trên đấy tôi không biết nói như nào. Tôi già rồi, tôi không biết nói văn thơ đâu. Các cậu như con như cháu, nếu có gì tôi mắng luôn chứ không biết nói những lời văn hay chữ đẹp như thế đâu".

Không chỉ vậy, bà Thu cũng cho rằng cộng đồng cũng nên bỏ qua sự việc và thông cảm cho vợ chồng L.:

"Mọi người trên MXH nên bỏ qua hết đi, không vấn đề gì cả, cô coi như người nhà. Cộng đồng mạng đừng nên nói gì nữa, thông cảm cho nhau đi. Kể cả L. đến đây hay cả hai vợ chồng đến cô vẫn tiếp, không vấn đề gì đâu".

Hiện tại, nam TikToker đã khóa chức năng bình luận trên bài đăng gây tranh cãi của mình. Bài đăng nhận được hơn 79.000 lượt tương tác, hơn 9.000 lượt chia sẻ và hơn 51.000 bình luận.

Trong sáng ngày 15/1, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh thông tin một TikToker chia sẻ trên mạng xã hội về việc đi ăn tại quán phở nhưng "bị đuổi vì… ngồi xe lăn".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: 'Chỉ là hiểu nhầm thôi, mọi người nên bỏ qua'