Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên

07/10/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Livestream trên trang cá nhân, ông Nawat đã tỏ thái độ khó chịu khi có người hỏi lý do hủy theo dõi Thùy Tiên.

Hiện tại, Miss Grand International 2023 đang diễn ra và nhận được nhiều quan tâm từ phía khán giả yêu nhan sắc. Tuy nhiên, hiện tại ồn ào giữa cuộc thi và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới là điều nổi cộm nhất trên mạng xã hội.

Cụ thể, vừa qua thông tin bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International cùng trang instagram của cuộc thi bất ngờ huỷ theo dõi nàng hậu Việt. Ông Nawat, chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng thực hiện hành động tương tự khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 1

Ông Nawat và Thùy Tiên từng có mối quan hệ thân thiết. 

Mới đây khi livestream trên trang cá nhân, ông Nawat đã có thái độ khá khó chịu khi có người đặt ra câu hỏi về lý do cho hành động này, cụ thể, chủ tịch Miss Grand International cho biết: "Tôi đã không quan tâm từ khi cô ấy gỡ bỏ danh hiệu, đừng có nhắc đến người này nữa, tôi lười trả lời, tâp trung cho cái khác đi". 

Hiện tại, các fan đang tỏ ra khá quan ngại cho mối quan hệ giữa Thùy Tiên và phía tổ chức Miss Grand International. Đáp lại động thái từ ông Nawat và bà Teresa, mới đây người đẹp Việt đã chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giam gia các hoạt động vì bận lịch trình cá nhân.

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 2

Thùy Tiên vô cùng bất ngờ khi bị phía tổ chức Miss Grand International hủy theo dõi. 

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 3

Cô chia sẻ hình ảnh ủng hộ cuộc thi ngay sau đó. 

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 4Người đẹp cho hay mình có lịch trình riêng nên không thể đi cùng Miss Grand năm nay ở các hoạt động bên lề. 

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều fan Việt lên tiếng ủng hộ Thùy Tiên, họ lần lượt đưa ra dẫn chứng rằng hiện tại người đẹp đã hết nhiệm kỳ nên không thể đăng tải quá nhiều thông tin cuộc thi, dễ "lấn lướt" hoa hậu đương nhiệm. Số khác lại bảo Thùy Tiên có thể chia sẻ một số thông tin vì dù gì đây cũng là lần Việt Nam đăng cai tổ chức, hành động này được cho là chưa khéo, thậm chí có thể làm Hoàng Phương - đại diện Việt bị "ghét" lây. 

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 5

Fan bức xúc vì drama của Miss Grand International. 

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 6

Nhiều người bên vực Thùy Tiên khi không chia sẻ các hoạt động cuộc thi. 

Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên - 7

Số khác lại cho là cô nàng hành xử chưa khéo. 

Song suy cho cùng, điều mà công chúng muốn thấy nhất vẫn là các thông tin tích cực từ phía cuộc thi, hoạt động của thí sinh chứ không nên là những drama, ồn ào bên lề.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Miss Grand International giận dữ khi nhắc tới Thùy Tiên