"Gái quê" Huỳnh Hồng Loan ngày càng quyến rũ, cứ diện đồ bơi là siêu hot

29/04/2024, 21:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huỳnh Hồng Loan hiếm hoi đăng tải hình ảnh diện đồ bơi, khoe vóc dáng nổi bật.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Hồng Loan gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe body nóng bỏng khi chớm hè. Thiết kế đồ bơi hai mảnh màu cam, làm nổi bật đường cong hình thể quyến rũ, thắt eo nhỏ của mỹ nhân phim "Mẹ rơm". Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng mái tóc uốn xoăn sóng buông lơi, kết hợp cùng layout makeup tone cam đồng điệu.

Huỳnh Hồng Loan quyến rũ trong loạt ảnh mới.

Nữ diễn viên xây dựng hình ảnh nữ tính và ngọt ngào, thế nên mỗi lần diện phá cách hay khoe đồ bơi lên trang cá nhân, cô đều thu hút lượng tương tác cao. Người hâm mộ nhận xét đây là bộ ảnh diện đồ bơi "hot" nhất của nữ diễn viên quê Bình Dương từ trước đến nay. "Hot quá chị ơi", "Body nóng hơn cả mùa hè thế này", "Lâu rồi mới thấy nàng đăng ảnh diện bikini, đỉnh quá đi", "Chị Loan đẹp quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Người đẹp 9X yêu thích đồ bơi có màu sắc nổi bật như cam, vàng, hồng,... Cô khéo léo tạo dáng, diện thêm áo mỏng bên ngoài để tránh gợi cảm quá mức khi pose dáng chụp hình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chú trọng phối thêm các phụ kiện như kính, khăn, túi,... Bên cạnh đó, việc sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc cũng giúp mỹ nhân này dễ dàng chinh phục nhiều kiểu mốt thời trang khác nhau, một cách tự tin, quyến rũ hơn.

Người đẹp sở hữu nhiều mẫu bikini tương tự, có nhiều màu sắc khác nhau.

Ngoài bikini, monokini cũng là lựa chọn yêu thích của mỹ nhân này khi đi biển. Các thiết kế ôm sát, có ít khoảng hở tôn body.

Những mẫu đầm maxi, váy lụa hai dây khoe thân hình nuột nà của Huỳnh Hồng Loan. Với những dáng váy này, bạn nên chú trọng chọn nội y là miếng dán vòng 1 hoặc áo ngực không dây, đảm bảo sự an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu đầm maxi, váy lụa hai dây khoe thân hình nuột nà của Huỳnh Hồng Loan. Với những dáng váy này, bạn nên chú trọng chọn nội y là miếng dán vòng 1 hoặc áo ngực không dây, đảm bảo sự an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.

Huỳnh Hồng Loan từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án truyền hình nổi tiếng như: Gia đình ngũ quả", "Mạc gia ký", "Tình khúc bạch dương", "Sứ mệnh trái tim", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Lựa chọn số phận", "Hành trình công lý"… Song, gần đây nhất, cô chiếm nhiều thiện cảm của khán giả với vai gái quê khù khờ trong dự án "Mẹ rơm". Nhờ vóc dáng đẹp nên ngoài vai trò diễn viên, cô cũng đắt shpw làm mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

Cô chơi đa dạng bộ môn như gym, golf, yoga,... nhằm hỗ trợ giảm cân, giúp body săn chắc, dẻo dai, đồng thời giúp giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần. Về chế độ dinh dưỡng, Huỳnh Hồng Loan duy trì ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, và hạn chế ăn no. Đồng thời, người đẹp hạn chế tinh bột và đồ ăn vặt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Gái quê" Huỳnh Hồng Loan ngày càng quyến rũ, cứ diện đồ bơi là siêu hot