Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm

21/09/2023, 07:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gửi lời xin lỗi đến khách hàng bị ngộ độc, chủ tiệm bánh mì Phượng tại Hội An mong được thông cảm đồng thời cam kết sẽ đem lại những ổ bánh mì tốt nhất, an toàn nhất khi được cho phép mở cửa lại.

Chủ cơ sở sản xuất bánh mì Phượng (số 2B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã có thư xin lỗi gửi đến khách hàng. Bức thư này được đăng tải trên Fanpage của tiệm bánh mì Phượng, trên trang Facebook cá nhân của bà Trương Thị Phượng – chủ cơ sở và được gửi cho phóng viên qua ứng dụng mạng xã hội.

Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm - 1

Bà Trương Thị Phượng (bên trái) - chủ tiệm bánh mì Phượng làm việc với cơ quan chức năng liên quan vụ ngộ độc thực phẩm

Mở đầu lá thư, bà chủ tiệm bánh mì Phượng gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ (chậm xin lỗi – PV) đồng thời cho biết trong những ngày qua, sự cố ngộ độc thực phẩm liên quan đến tiệm bánh mì Phượng đã ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và sinh hoạt cuộc sống của khách hàng. "Đây là sơ sót của chúng tôi trong quy trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào, cũng như chưa đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người dùng" – chủ tiệm bánh mì Phượng thừa nhận.

Theo tiệm bánh mì này, hiện nay họ đang chờ kết quả xét nghiệm và đã làm việc với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân cụ thể, đồng thời triển khai các biện pháp khắc phục. "Đại diện gia đình chúng tôi cũng đến thăm, động viên và xoa dịu nỗi đau mà quý khách hàng đã và đang điều trị tại các bệnh viện. Đồng thời, tiếp tục ghi nhận những phản ánh của quý khách hàng liên quan đến vụ việc này qua số điện thoại: 0905743773" – thư viết.

Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm - 2
Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm - 3

Gia đình chủ tiệm bánh mì Phượng đến các bệnh viện thăm hỏi nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Tiếp đến, chủ tiệm bánh mì Phượng một lần nữa gửi lời xin lỗi khách hàng, mong lời xin lỗi này được khách hàng chấp thuận và ủng hộ cho cơ sở có kinh nghiệm kinh doanh bánh mì đã 34 năm tại Hội An.

"Lần này được sự cho phép của cơ quan chức năng sau khi khắc phục hậu quả và được mở cửa trở lại. Tôi xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm bánh mì tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ quý khách hàng và mong rằng lần này trở lại sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Rất mong quý khách hàng cảm thông và yêu mến bánh mì Phượng như những năm qua" – chủ bánh mì Phượng viết.

Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm - 4

Nội dung bức thư của tiệm bánh mì Phượng (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, từ khoảng 8 giờ sáng 11-9, một số người dân, du khách có ăn bánh mì (pa tê, thịt xíu, xíu mại, rau sống, sốt trứng gà tươi, dưa, rau răm, xà lách, đu đủ chua, chả heo) mua tại tiệm bánh mì Phượng. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, một số người có biểu hiện sốt cao, nôn mửa, đau bụng, đi ngoài phân lỏng nhiều lần và kéo dài. Có ít nhất 150 trường hợp bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì đã đến các cơ sở y tế để nhập viện, điều trị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tiệm bánh mì Phượng gửi thư xin lỗi, mong được thông cảm