Chưa có công dân Việt bị thương vong trong vụ động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

Theo PV | 14/02/2023, 08:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ và Đại sứ quán Việt Nam tại Iran kiêm nhiệm Syria cập nhật thông tin bảo hộ công dân tính đến ngày 13/02/2023.

Liên quan tới công tác bảo hộ công dân và hỗ trợ cứu hộ, cứu nạn trong trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, ngày 13/02/2023, Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã đón 76 cán bộ, chiến sỹ bộ đội Việt Nam sang tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn và liên hệ với cơ quan an ninh sở tại để có biện pháp bảo đảm an toàn cho đoàn công tác Việt Nam mới sang. Đại sứ quán cũng đã phối hợp với cộng đồng người Việt Nam ở sở tại bổ sung thêm phiên dịch cho 2 đoàn công tác của Việt Nam để đảm bảo hiệu quả tác nghiệp.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ và Đại sứ quán Việt Nam tại Iran kiêm nhiệm Syria cho biết, đến nay vẫn chưa có thông tin về công dân Việt Nam bị thương vong trong vụ động đất. Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp tục hỗ trợ tài chính và quần áo ấm cho một số gia đình công dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi trận động đất.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ và Đại sứ quán Việt Nam tại Iran kiêm nhiệm Syria sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình, chủ động, kịp thời hỗ trợ công dân và đoàn công tác ở mức cao nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa có công dân Việt bị thương vong trong vụ động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria