Chung cư bốc cháy trong đêm, nhiều người được giải cứu

T/h | 22/08/2022, 08:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công tơ điện tại tầng 7 của chung cư NOCT, ngõ 44 đường Nguyễn Cơ Thạch (Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến ngọn lửa lan ra khiến nhiều người hoảng loạn.

Khoảng 20h04 ngày 21/8, Trung tâm thông tin chỉ huy CATP nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại hộp công tơ điện tầng 7 - Chung cư NoCT, ngõ 44, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm xuất 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp đến hiện trường đám cháy.

chay.jpg
Đám cháy không lớn nhưng nhiều khói độc khiến người dân hoảng loạn
pccc.jpg
Lực lượng Cảnh sát PCCC tại hiện trường

Tại hiện trường, ngọn lửa tuy cháy không to nhưng chất cháy là nhựa nên đã tạo ra nhiều khói độc bao trùm khiến người dân hoảng loạn, la hét.

Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường đã tiến hành các phương án dập lửa, đồng thời tổ chức cứu nạn và hướng dẫn người dân thoát khỏi đám cháy.

Đám cháy được khống chế ngay sau đó, lực lượng cứu nạn đã cứu được 7 người, trong đó có 3 trẻ em và người già, đồng thời hướng dẫn 8 người tự thoát nạn an toàn.

Được biết, xuất phát cháy từ hộp công tơ điện tại tầng 7 của toà nhà. Mặc dù cháy không lớn nhưng do đây là chung cư cao tầng, có đông cư dân sinh sống, thời điểm cháy có nhiều trẻ em nên đã gây tâm lý hoảng loạn.

Bài liên quan
Hoả hoạn tại chung cư Carillon 5, 2 người tử vong
Một vụ hoả hoạn xảy ra tại chung cư Carillon 5, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP HCM) khiến 2 người tử vong. Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung cư bốc cháy trong đêm, nhiều người được giải cứu