Clara Lee - mỹ nhân sexy nhất Hàn Quốc biến hoá phong cách

06/04/2023, 03:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Clara Lee từng có phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

Clara Lee sinh năm 1985 là nữ diễn viên, người mẫu HànQuốc. Người đẹp từng gây chú ý khi chụp ảnh tại phố đi bộ Hồ Gươm trong chuyến du lịch Việt Nam.

Clara Lee tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội năm 2018.

Cô được mệnh danh là "bom sex" của xứ Kim chi vì gu ăn mặc quyếnrũ ở cả đời thường lẫn khi đi dự sự kiện. Năm 2013, cô được bình chọn là mỹ nhân sexy nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, phong cách này của cô cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ dân mạng. Nữ diễn viên từng bị nhiều phụ huynh Hàn chỉ trích là "thèm khát sự chú ý", "tạo ảnh hưởng xấu cho giới trẻ".

Đáp lại điều này, sao nữ cho hay: "Mỗi người có một phong cách riêng. Tôi từng buồn khi các bậc phụ huynh Hàn Quốc nói rằng phong cách của tôi làm ảnh hưởng đến con cái của họ. Nhưng bây giờ tôi không còn bận tâm về điều đó". Cô vẫn trung thành với thời trang gợi cảm. Điều này giúp ngôi sao 8X đắt show quảng cáo đặc biệt là quảng cáo nội y.

Nhắc đến Clara Lee, nhiều người nghĩ ngay đến biểu tượng của sự gợi cảm xứ Hàn.

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều người hâm mộ nhanhchóng nhận ra sao nữ này có sự thay đổi về phong cách thời trang. Sau khi kết hôn với bạn trai doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, Clara Lee hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống làm dâu hào môn, tập luyện, đi du lịch, thỉnh thoảng xuất hiện ở những sự kiện thời trang lớn. 

Nhan sắc lão hóa ngược của Clara Lee.

Ở tuổi 38, cô được đánh giá là ngày càng trẻ trung, gợi cảm. Để lưu giữ nét thanh xuân, Clara Lee tích cực rèn luyện thể thao đa dạng các bộ môn như sexy dance, gym, boxing, yoga bay và ăn uống khoa học.

Từ một người từng gặp nhiều ý kiến trái chiều vì ăn mặc sexy, Clara Lee hiện tại chuyển sang phong cách trẻ trung, cá tính hơn. Khoảng gần 2 năm trở lại đây, khi lướt mạng xã hội của người đẹp này, không còn thấy cô diện bộ cánh khoét sâu ngực hay những bộ đầm bó sát, cắt xẻ mà thay vào đó là áo croptop, quần jeans. Khi diện váy body hoặc xếp ly, cô cũng duy trì độ dài, cắt xẻ có chừng mực.

Clara Lee khéo léo mặc đồ tôn dáng nóng bỏng.

Bên cạnh đó, người đẹp này cũng cắt tóc ngắn, nhuộm màu sáng,chuyển qua cách make up trong trẻo, ngọt ngào hơn. Những phụ kiện đi kèm như túi xách, mũ, kính luôn có màu sắc tươi sáng, đa dạng kiểu dáng.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự thay đổi này của Clara Lee, cho rằng cô trông trẻ trung, sành điệu hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc "bom sex" này kém gợi cảm hơn trước. Cô vẫn khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh với vòng 1, vòng 3 nảy nở, vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man.

Cùng tham khảo một số lựa chọn thời trang của Clara Lee:

Clara Lee hiếm hoi diện váy ngắn bó sát nhưng có độ dài vừa phải. Người đẹp tạo dáng khéo léo để tránh bị hớ hênh.

Những kiểu váy dài cổ V, với khoảng xếp ly ở chân váy giúp Clara Lee trông nền nã hơn.

Khán giả nhận xét Clara trông trẻ trung khi kết hợp quần jeans với áo sơ mi, croptop màu sắc,... và giày thể thao.

Bài liên quan
3 nàng Wags của cầu thủ quê Thanh Hóa: Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng sexy nhất?
Nhan sắc ba nàng Wags là vợ, bạn gái của cầu thủ quê Thanh Hóa gồm Yến Xuân, Dianka Zakhidova và Diễm Quỳnh gây chú ý vì quá nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clara Lee - mỹ nhân sexy nhất Hàn Quốc biến hoá phong cách