Clip người đàn ông đi xe con, đút túi nhầm điện thoại của tiệm cắt tóc

Theo C.Nguyên | 26/06/2023, 09:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan công an đã mời người đàn ông đi xe con, đút túi nhầm chiếc điện thoại trị giá hàng chục triệu đồng của tiệm cắt tóc lên làm việc.

Sáng 26-6, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận Công an phường Thành Công (TP Buôn Ma Thuột) đã mời người đàn ông tên Nguyễn Quang V. (SN 1987, ngụ TP Buôn Ma Thuột) lên làm rõ vụ việc đút túi "nhầm" điện thoại của tiệm cắt tóc.

Clip người đàn ông đi xe con, đút túi nhầm điện thoại của tiệm cắt tóc - Ảnh 1.

Người đàn ông thò tay lấy chiếc điện thoại của tiệm cắt tóc đút vào túi quần

Theo nguồn tin, sau khi đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đăng tải trên mạng xã hội, người này đã thuê một người chạy Grab đến trả lại chiếc điện thoại cho chủ nhân sau 2 ngày "cầm nhầm". Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, ngày 24-6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đến cắt tóc rồi lấy chiếc điện thoại của nữ nhân viên bỏ vào túi.

Theo chủ tiệm cắt tóc, trưa 23-6, 1 khách nam đi xe con đến tiệm trên đường Hoàng Diệu (phường Thành Công) để cắt tóc, cạo mặt, lấy ráy tai. Sau khi sử dụng các dịch vụ và thanh toán 170.000 đồng, vị khách này lợi dụng sơ hở, lấy chiếc điện thoại đút túi. Đây là chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max trị giá 28,5 triệu đồng, mới mua được 10 tháng.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận đều thể hiện thái độ chỉ trích trước hành động của người đàn ông.

CLIP: Người đàn ông đi xe con đút túi "nhầm" chiếc điện thoại của tiệm cắt tóc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người đàn ông đi xe con, đút túi nhầm điện thoại của tiệm cắt tóc