Clip nữ công nhân bị chủ nhà thu sạch tiền và cái kết bất ngờ

T/H | 21/08/2021, 09:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Clip ghi lại cảnh nữ công nhân nộp hết những đồng tiền cuối cùng cho người chủ trọ đã khiến người xem không cầm được nước mắt.

Khi dịch Covid-19 tái bùng phát và kéo dài, nếu bạn còn có nhà để ở, còn công việc để làm, gia đình còn mạnh khỏe, chúc mừng bạn vì đang hạnh phúc hơn nhiều người ngoài kia. Có không ít công nhân đã mất việc, phải ky cóp từng đồng để trang trải sinh hoạt phí và phòng trọ. Vài triệu đồng ngày thường là chuyện đơn giản, cũng có thể trở thành gánh nặng của người thuê nhà.

Trên MXH, dân tình vừa khóc "như mưa như gió" khi chứng kiến cảnh lấy tiền trọ của một anh chủ nhà và nữ công nhân thuê phòng. Cô công nhân đang ăn mì gói suông, không có rau hay chút đạm nào thì chủ trọ "ập tới". Anh hỏi, giọng cũng nhẹ nhàng nhưng dứt khoát: "Em ơi, hôm nay tới (ngày đóng) tiền phòng trọ".

Nữ công nhân trình bày trong túi mình chỉ còn lại 320 nghìn, xin anh chủ cho nợ để dành tiền này mua mì gói. Nhưng chủ nhà vẫn "lạnh lùng" đòi cho bằng hết số tiền ấy.

Bất ngờ, anh lấy trong túi mình ra đưa cho cô 2 triệu. Khi cô khách trọ còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, mặt thậm chí hơi quạu, anh nói tiếp: "Tiền này là tiền hỗ trợ cho mấy ngày dịch nha. Còn tháng này coi như là xong, xí xóa nha!".

Đến đây, có lẽ cảm xúc dâng tràn, cô vội vàng quỳ gối cảm ơn anh, rối rít cảm ơn. Không để cô quỳ lâu, anh chủ trọ vội vã ra về.

Clip chủ nhà "lột sạch" đồng tiền cuối cùng của nữ công nhân

Clip trên đã thu về 3 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt "tim" dành cho anh chủ trọ ấm áp nhưng cũng rất "cứng" trên.

- "Tuyệt vời, mình đã rơi nước mắt khi chị kia quỳ gối tạ ơn thì hiểu cảm xúc dâng trào đến đâu rồi đó. Triệu like cho anh chủ trọ" - tài khoản Hoài Linh.

-"Tính ông này là đâu ra đó, tiền trọ là tiền trọ mà tiền hỗ trợ là tiền hỗ trợ, để người ta không cảm thấy nợ mình" - tài khoản TthaNu

- "Chị này lúc chưa biết chuyện thấy có vẻ khó chịu. Xong người ta đưa tiền thì thấy muốn rớt nước mắt" - tài khoản AuLK

- "Lúc đầu là rớt nước mắt vì đau lòng, đến cuối thì nước mắt cảm động" - tài khoản Cẩm Hường

Người đàn ông thú vị ấy là anh Đỗ Hoài Thanh, một chủ trọ sống ở gần Khu Công nghiệp B1, Mỹ Xuân, Bà Rịa Vũng Tàu. Không chỉ "xí xóa" tiền trọ, cho thêm tiền người thuê nhà, anh còn tặng bánh mì, bánh ướt cho người nghèo, hỗ trợ gạo, nước mắm cho người trong khu trọ của gia đình.

Bài liên quan
Nam Định: Khởi tố, bắt giam chủ nhà xe Đức Nguyện
Cơ quan chức năng Nam Định vừa khởi tố chủ nhà xe Đức Nguyện vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh covid 19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nữ công nhân bị chủ nhà thu sạch tiền và cái kết bất ngờ