1977 Vlog gây cười vỡ bụng với clip "Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp?"

PV | 28/07/2021, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

1977 Vlog đã nhắn nhủ tới các sĩ tử thông điệp ý nghĩa “Dù bạn đỗ hay trượt, hãy luôn tiến lên và không dừng bước” qua clip mới với nét hài hước thâm thúy đã làm nên thương hiệu của mình.

Clip mới của 1977 Vlog mang tên "Tình cảm gia đình khi biết điểm thi trung học phổ thông" đã ra mắt cách đây ít ngày, khi các sĩ tử 2K3 vừa biết điểm của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1.

Tuy chỉ có thời lượng hơn 2 phút, ngắn hơn nhiều so với các clip thường thấy trên kênh, clip mới vẫn khiến cư dân mạng thích thú bởi các câu quote và chi tiết hài hước đậm chất 1977 Vlog được cài cắm trong sản phẩm lần này.

1977.jpg

Người xem không khỏi bật cười trước tiếng trao đổi của các cô, cậu học sinh sau khi làm xong bài thi:

- "Mày nghĩ mày được bao nhiêu điểm?

- Không biết nữa. Tao gieo xúc xắc đấy!

- Thế sao mày còn nhắc bài tao?”

- Thôi tao về lấy chồng đây”.

- Đêm qua môn Văn ôn tủ là thi trắc nghiệm. Thế mà hôm nay lại toàn là bài tự luận".

Hay như câu thoại đạt trình độ… Vietlish cao của cậu con trai khi khẳng định làm bài thi tiếng Anh tốt và gợi ý bố thưởng cho mình sau kỳ thi: “I love the toilet my father buy for me one intelligent phone” (Tôi yêu cầu bố tôi mua cho tôi một chiếc iPhone).

1977-thi.jpg

Cuối clip, mặc dù cậu con trai đạt số điểm không tốt, “tình cảm gia đình khi biết điểm thi đại học” vẫn không chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Người bố động viên con trai mình bằng một cái ôm và lời nhắn nhủ: “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nhưng chán nản, tuyệt vọng là những con đường dẫn đến thất bại. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ con phía trước”. Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa 1977 Vlog dành cho những sĩ tử tham gia kỳ thi năm nay.

Bài liên quan
Công an rượt đuổi vây bắt hai kẻ buôn ma túy như phim hành động
Hai kẻ buôn ma tuý ngồi trong xe ô tô, phát hiện “có biến” liền tìm cách chạy trốn. Cuộc rượt đuổi diễn ra sau đó như phim hành động.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1977 Vlog gây cười vỡ bụng với clip "Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp?"