Clip: Sương mù dày đặc vây kín, Hà Nội mờ ảo như Sapa

Theo Trang Anh | 07/12/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tình trạng sương mù dày đặc, mờ ảo như Sapa xuất hiện ở nhiều nơi tại Hà Nội sáng nay.

Sáng nay, ngày 7/12, người dân Hà Nội ở nhiều khu vực phản ánh có tình trạng sương mù dày đặc. Điều này rõ nhất với những người ở các tòa chung cư cao tầng. 

Chị Phạm Hoa, ở tầng 31 tòa Chung cư Gemek Tower cho biết, khoảng 7 giờ sáng nay khi chị ra ban công thì trước mắt là cảnh tượng mây mù trắng xóa. 

Đến khoảng 8h sáng, khi bắt đầu xuất hiện nắng và hoạt động đi lại nhộn nhịp hơn thì tình trạng sương mù mới giảm.

Hà Nội sáng nay sương mù dày đặc, mờ ảo như Sapa - Ảnh 1.

Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng, Thủy văn Quốc gia, Hà Nội ngày 7/12 có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ và cao nhất là 24-26 độ.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay 7/12, chỉ số UV cực đại đạt ngưỡng gây hại rất cao đối với các tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Từ Nha Trang trở vào miền Nam, mức gây hại bởi UV phổ biến đạt ngưỡng cao. Nhận định trong 3 ngày tới, miền Bắc và miền Trung tiếp tục duy trì ngưỡng gây hại rất cao bởi UV. Miền Nam đạt ngưỡng cao tới rất cao.

Thời gian có chỉ số UV cao nhất là từ 14h-16h hàng ngày. Cục khí tượng cảnh báo người dân hạn chế ra ngoài vào thời gian này. Nếu phải đi ra ngoài bắt buộc bôi kem chống nắng, đeo kính râm và đội mũ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Sương mù dày đặc vây kín, Hà Nội mờ ảo như Sapa