Clip: Tài xế xe máy chặn đầu ô tô biển xanh, ép đi đúng chiều

19/12/2023, 22:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip người đàn ông điều khiển xe máy chặn đầu một ô tô biển xanh và ép xe này phải lùi lại, đi đúng chiều đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 19/12, trên Facebook chia sẻ clip ghi lại cảnh chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đang chặn đầu một ô tô biển xanh và ép xe này phải lùi lại. Sự việc xảy ra ở một con phố thuộc quận Ba Đình (Hà Nội).

Đoạn clip trên được chia sẻ đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng và gây tranh cãi trái chiều về hành động này. Một số ý kiến cho rằng, hành vi cố tình chặn xe biển xanh của người đi xe máy là sai. Số khác lại cho rằng, chiếc xe biển xanh có còi hú, đèn nháy trong clip chưa chắc đã phải là xe ưu tiên đi làm nhiệm vụ.

Liên quan đến thông tin trên, tối 19/12, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông - Công an Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được nội dung clip xe máy chặn đầu ô tô biển xanh.

Theo vị này, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã chỉ đạo tới các đội địa bàn để rà soát, xác minh sự việc. Đồng thời, cảnh sát giao thông sẽ mời tài xế lên làm việc để xác minh các yếu tố liên quan tình huống trên trước khi đưa ra quyết định xử lý.

Bài liên quan
Hàng trăm người dự phiên xét xử Phó Giám đốc Công ty Thành Bưởi và tài xế vụ tai nạn làm 5 người chết
Ngay từ sớm hàng trăm người đã đến trụ sở toà án để theo dõi phiên xét xử Phó Giám đốc Công ty Thành Bưởi và tài xế trong vụ tai nạn làm 5 người chết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Tài xế xe máy chặn đầu ô tô biển xanh, ép đi đúng chiều