Cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ của nữ bác sĩ

Pv | 11/10/2022, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Người đẹp không ngừng luyện tập để xây dựng vóc dáng hoàn hảo theo kiễu mẫu cơ bắp.

Người đẹp sinh năm 1989 nổi tiếng với thân hình cơ bắp.

Viên Hợp Vinh được biết đến với biệt danh "nữ bác sĩ cơ bắp" bởi vẻ ngoài săn chắc, thân hình đá tảng. Người đẹp sinh năm 1989. Được biết cô là hiện đang là bác sĩ Đông y. Mới đây, cô có cập nhật tài khoản mạng xã hội. Viên Hợp Vinh khoe cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ khiến không ít người trầm trồ.

Đáng ngạc nhiên hơn là cô từng trải qua sinh nở. Nữ bác sĩ không chỉ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mà còn tiếp tục duy trì luyện tập để cải thiện hình thể.

Cận cảnh cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ của

Cận cảnh cơ bụng sắc nét của nữ bác sĩ người Trung Quốc.

Viên Hợp Vinh có niềm đam mê đặc biệt với tập luyện. Mơ ước của cô là trở thành cao thủ võ thuật nhưng vì theo nghiệp gia đình nên theo học Y và trở thành bác sĩ. Thời gian đầu, Viên Hợp Vinh cũng theo đuổi kiểu mẫu mảnh mai. Nhưng sau khi được huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp chia sẻ rằng cô hợp với thân hình cơ bắp và gợi ý tham gia thi thể hình, Viên Hợp Vinh đã thay đổi mục tiêu. 

Cận cảnh cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ của

Từng có thời điểm Viên Hợp Vinh khá mảnh mai.

Để vòng 2 nhỏ, săn chắc đã khó, tạo tác được cơ bụng càng không dễ dàng. Bên cạnh việc tập toàn thân, Viên Hợp Vinh còn chăm chỉ tập riêng cho vùng này. Một trong số những bài tập của cô là tập bụng với xà đơn.

Đây là bài tập đơn giản, bạn có thể dễ dàng lắp đặt xà đơn nên thoải mái tập từ ở phòng gym đến nhà riêng. Khi nhắc đến tập xà đơn nhiều người sẽ chỉ quan tâm đến việc giúp tăng chiều cao nhưng nó còn có thể giúp bạn xây dựng cơ bụng. 

Cận cảnh cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ của

Khó có thể tin cô đã sinh con vì thân hình vẫn săn chắc như trước.

- Tư thế chữ L: Với bài tập này, bạn treo người lên thanh kéo, chú ý tay rộng hơn vai. Khi nâng người, bạn cố gắng để chân vuông góc với bụng. Bên cạnh việc dùng lực ở tay bạn cần huy động sức mạnh ở bụng. Sau đó bạn có thể xoay chân sang hai bên để tăng hiệu quả rèn luyện.

- Nâng cao đầu gối: Sau khi bám lấy xà đơn, bạn nâng cao đầu gối gần sát bụng, duy trì tư thế này trong khoảng 1 đến 2 giây và từ từ hạ chân xuống. Tiếp tục lặp lại động tác từ 8 đến 10 lần/hiệp. Khi thực hiện động tác bạn chú ý siết cơ bụng. 

Ngoài ra, bạn còn nên chú ý đến thực đơn ăn uống. Tốt nhất nên ăn lành mạnh, đủ chất, tránh đồ dầu mỡ và bổ sung thêm protein để hỗ trợ quá trình tái tạo cơ bắp. 

Bài liên quan
Ngắm "máy bay" tin đồn của Quang Hải: "Đẹp không lối thoát"
Chu Thanh Huyền người tình tin đồn nhiều hơn Quang Hải 3 tuổi được cộng đồng mạng đánh giá là "đẹp không lối thoát"...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ bụng 6 múi nét như kẻ vẽ của nữ bác sĩ