Cô gái 16 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục

12/01/2024, 18:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp nhóm đối tượng để làm rõ về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Ngày 12-1, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Hồ Chí Tú (SN 2002), Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1993), Nguyễn Văn Dũng (SN 1976 - cùng ngụ thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) và Vũ Thanh Tùng (SN 1993, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Cô gái 16 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục - 1

Các đối tượng tại cơ quan công an - ảnh CACC

Theo điều tra, khoảng tháng 5-2023, em N.T.T.T. (SN 2008, quê Bến Tre) đến thuê phòng trọ tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Sau đó, T. lên Facebook tìm kiếm thông tin để xin việc làm.

Qua liên hệ, T. được Tú giới thiệu việc làm và yêu cầu cung cấp địa chỉ, số điện thoại. Tiếp đó, Tú hẹn T. đến một quán ốc trên địa bàn xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng để nói chuyện.

Tú gọi điện cho Nghĩa nói chạy xe máy đến chở T. về tỉnh Bình Dương. Nghĩa đưa T. đến một quán cà phê ở TP Thuận An, tỉnh Bình Dương rồi giao lại cho Tùng.

Khi gặp mặt, Tùng yêu cầu T. làm việc tại quán massage kích dục nhưng không được cô đồng ý.

Tùng dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim T. lại rồi gửi cô cho Nam để đưa vào quán cà phê chòi chuyên hoạt động massage kích dục ở tỉnh Bình Phước.

Nam đưa cô gái đến quán cà phê Linh Đa trên địa bàn thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước bán lại cho chủ quán là Dũng với giá 10 triệu đồng.

Do T. không chịu massage kích dục cho khách nên Dũng gọi cho Nam phàn nàn. Nam cho một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến đưa T. về Bình Phước.

Xét thấy các đối tượng thực hiện hành vi có dấu hiệu của tội phạm mua bán người dưới 16 tuổi nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã chuyển toàn bộ hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Chơn Thành để giải quyết theo thẩm quyền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 16 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục