Cô gái trong MV 'Nấu ăn cho e' của Đen Vâu là sinh viên Đại học Ngoại thương

PV | 13/05/2023, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

PieLinh hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương. Thông tin cho rằng cô là sinh viên ĐH Harvard (Mỹ) là không chính xác.

10 giờ sáng ngày 13/5, Đen đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nấu Ăn Cho Em. Đây cũng là sáng tác mới nhất được Đen bất ngờ dành tặng khán giả trước thềm liveshow “Show của Đen” chuẩn bị diễn ra tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 27/5.

pialinh-2(1).jpg

Nấu Ăn Cho Em sở hữu giai điệu du dương, trong sáng, với sự góp giọng của ca sĩ trẻ PiaLinh (Hương Linh) kết hợp cùng giọng rap trầm ấm của Đen.

Ngay sau MV phát hành, trên Đen Vâu FC Group - cộng đồng có 83.300 thành viên đăng tải một số hình ảnh của PiaLinh và thông tin hiện cô đang là sinh viên ĐH Harvard (Mỹ:.

den-vau-fc.jpg
Hình ảnh đăng tải trên Đen Vâu FC Group.

Sau đó trong phần bình luận, thông tin về nơi học của PiaLinh đã được đính chính:

dinh-chinh.jpg
Như vậy thông tin chính xác là PiaLinh học trường Đại học Ngoại thương.
pialinh-3(1).jpg

Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng là nơi mà Đen và fan đã cùng chung tay xây một điểm trường và góp bữa ăn trưa cho các em có sức đi học tại điểm trường còn lại.

Thông qua "Dự án Sức Mạnh 2000 - tiền lẻ mỗi ngày xây ngay nghìn trường mới" và "Dự án Nuôi Em - nuôi cơm trưa có thịt cho trẻ em bản cao" do anh Hoàng Hoa Trung sáng lập, Đen đã giúp cho ngôi trường tiểu học Sá Tổng - Điểm Sà Phìn 1 - xã Sá Tổng - huyện Mường Chà - tỉnh Điện Biên khoác lên bộ áo mới đẹp đẽ khang trang và kiên cố hơn. Hơn 30 em nhỏ có bữa cơm trưa có thịt - "được no cái bụng về chiều" để bước chân đến trường "nhặt từng con chữ" của em được mở rộng hơn trước mắt.

Toàn bộ doanh thu từ lượt nghe và lượt xem của MV vừa ra mắt "Nấu Ăn Cho Em" từ nay về sau sẽ dành tặng cho dự án "Xây Trường" và "Nuôi Em".

Bài liên quan
Đen Vâu ra MV 'Nấu ăn cho em' về học trò nghèo vùng cao
MV 'Nấu ăn cho em' được rapper Đen Vâu phát hành vào 10h sáng ngày 13/5. Xuyên suốt MV là những hình ảnh xúc động về học trò nghèo vùng cao vượt khó đến lớp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái trong MV 'Nấu ăn cho e' của Đen Vâu là sinh viên Đại học Ngoại thương