Đen Vâu ra MV 'Nấu ăn cho em' về học trò nghèo vùng cao

PV | 13/05/2023, 10:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MV 'Nấu ăn cho em' được rapper Đen Vâu phát hành vào 10h sáng ngày 13/5. Xuyên suốt MV là những hình ảnh xúc động về học trò nghèo vùng cao vượt khó đến lớp.

10 giờ sáng ngày 13/5, Đen đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nấu Ăn Cho Em. Đây cũng là sáng tác mới nhất được Đen bất ngờ dành tặng khán giả trước thềm liveshow “Show của Đen” chuẩn bị diễn ra tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 27/5.

den-vau-1.jpg

Nấu Ăn Cho Em sở hữu giai điệu du dương, trong sáng, với sự góp giọng của ca sĩ trẻ PiaLinh (Hương Linh) kết hợp cùng giọng rap trầm ấm của Đen.

den-vau-2.jpg

Từ hình ảnh đến lời ca trong ca khúc này đều hướng về một hành trình đặc biệt - Đen và những người bạn lên vùng cao thăm các em nhỏ tại hai điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên).

MV 'Nấu ăn cho em'

Trên facebook cá nhân, rapper Đen Vâu viết: Đen phát hành MV này vào buổi sáng, với một niềm mong mỏi rằng khi mọi người mở nhạc lên, lắng nghe giai điệu, cảm nhận hơi ấm mặt trời và nhìn ngắm nụ cười cùng đôi mắt trong veo của các em nhỏ, sẽ khiến chúng mình cùng nhau có một ngày tích cực. 

den-vau-3.jpg

Xin đừng khen chúng mình vì thực sự những gì đang làm rất là nhỏ nhoi so với vô vàn người đang cống hiến sức lực để xã hội tốt đẹp hơn, và thực sự làm việc tốt không là điều gì cao xa cả. Chúng mình không phải người đầu tiên, sẽ càng không phải người cuối cùng. 

den-vay.jpg
Rapper Đen Vâu.

Một cái kẹp tóc, một con gấu bông, một bữa ăn no…, chúng ta ai cũng có thể tiếp sức cho các em nhỏ. Tin Đen đi, điều đó sẽ làm các bạn thấy hạnh phúc!

anh-den-vau.jpg

Xin cảm ơn các ban ngành đoàn thể ở Điện Biên đã hỗ trợ, hướng dẫn để ekip có những ngày làm việc thuận lợi, cảm ơn tất cả anh em trong trong đoàn đã ngay lập tức xách balo đi cùng Đen ngay khi nhận được lời mời, đã không nề hà và đã lăn xả để cùng nhau mang lại niềm vui cho các em, cảm ơn Dự án Nuôi Em đã kết nối và đồng hành, cảm ơn bà con địa phương huyện Mường Chà đã giúp đỡ từng chuyến xe, đưa chúng mình vào bản xa, đem cho từng miếng cơm ngụm nước. Cảm ơn Đồng âm đã chung tay xây trường và nuôi em. 

den-vau-4.jpg

Và xin nghiêng mình cảm tạ các thầy cô giáo từ mọi nơi trên đất nước mình đang kiên cường cắm bản để mang ánh sáng tri thức đến cho các em.

Bài liên quan
Nữ giáo viên cắm bản ở Hà Giang tử vong trên đường tới trường
Trên đường đến điểm trường, cô giáo mầm non Mai Thị Yến (Yên Minh, Hà Giang) không may bị ngã xuống vực, dẫn đến tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đen Vâu ra MV 'Nấu ăn cho em' về học trò nghèo vùng cao