Cô gái vô danh gây sốt khi mặc váy lụa đi triển lãm

13/04/2023, 04:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh một cô gái mặc váy lụa màu hồng pastel đi triển lãm, nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Mặc váy lụa đi triển lãm, cô gái vô danh bỗng gây sốt - 1

Cô gái mặc váy lụa đi triển lãm gây chú ý

Đầm lụa dáng dài, cúp ngực, ôm sát cơ thể khéo léo làm nổi bật đường cong cơ thể một cách mềm mại. Cô phối cùng một chiếc giày cao gót quai mảnh, túi xách cùng màu, búi tóc gọn gàng. Tổng thể này giúp cô trông thanh thoát, mềm mại hơn.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho lựa chọn của cô gái này khi đi xem triển lãm. Kín đáo nhưng vẫn tôn lên nét đẹp hình thể. "Xinh quá", "Tôi không nghĩ mặc váy lụa đi triển lãm lại đẹp thế này", "Kiểu này vừa gợi cảm lại không phô phang này", "Bạn này cũng biết cách mặc đấy chứ, bình thường với kiểu đầm lụa như thế này rất dễ làm lộ viền đồ lót hay với những ai mà có body không chuẩn là dễ gây mất điểm lắm",.. là những bình luận của dân mạng. 

Hot girl này khéo léo khoe vẻ đẹp trong trẻo, mềm mại

Được biết, cô gái trong hình là Thùy Trang (tên thường gọi là trangrinn) - làm marketing và cũng là blogger về fashion and lifestyle. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ và vóc dáng ấn tượng, người đẹp này còn gây chú ý với gu thời trang thanh lịch, gợi cảm trong chừng mực. Theo dõi Instagram cá nhân, có thể thấy, cô nàng thường xuyên mặc đầm lụa, đi cà phê, dạo phố.

Hầu hết, Thùy Trang đều chọn thiết kế dáng dài, màu tươi sáng. "Lựa chọn đầm lụa xuất phát từ niềm yêu thích đồ lụa của tôi trong 2 năm trở lại đây. Tôi cảm giác lụa dịu dàng, mềm mại nhưng vẫn giữ cho người phụ nữ nét quyến rũ riêng.

Khi mặc váy lụa đi triển lãm cũng vậy, tôi chỉ đơn giản chọn cho mình một chiếc váy đủ dịu dàng để hợp với tranh ảnh. Để không bị coi là hớ hênh thì tôi luôn chọn những chiếc váy kín mặt trước nhưng có điểm nhấn sau lưng để vẻ đẹp được thể hiện một cách ý nhị hơn", cô chia sẻ.

Lụa có chất liệu mỏng, nhẹ lại bóng bẩy một cách tự nhiên giúp phái đẹp dễ gây thiện cảm với người xung quanh và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Thế nên, váy lụa đi triển lãm là một lựa chọn phù hợp, vừa thời thượng, sang chảnh lại không quá cầu kì, phô trương. 

Mặc váy lụa đi triển lãm, cô gái vô danh bỗng gây sốt - 5

Tuy nhiên, triển lãm là nơi đậm chất nghệ thuật, giàu chất thơ nên việc mặc sao cho đẹp, văn minh, lịch sự là điều cực kỳ quan trọng. Váy lụa dễ mặc, phổ biến nhưng không dễ để diện đẹp. Thế nên, khi diện đầm lụa đến triển lãm, bạn nên chọn những thiết kế dáng dài, hạn chế tối đa các khoảng cắt xẻ. Nên chọn những mẫu váy có lớp lót hoặc lụa satin hoặc lụa twist (kết hợp giữa tơ tằm nguyên chất và sợi tơ bóng) để tránh lộ nội y, chống nhăn khi di chuyển.

Ngoài ra, người mặc cũng có thể kết hợi với một số phụ kiện như túi xách, khăn choàng, áo khoác ngoài để tránh đơn điệu. 

Cùng tham khảo thêm một số lựa chọn váy lụa của Thùy Trang:

Mặc váy lụa đi triển lãm, cô gái vô danh bỗng gây sốt - 6

Diện đầm lụa hai dây màu đen, với phần cổ rũ, Thùy Trang trông đầy thu hút

Cô mặc đàm lụa màu hồng, dáng dài, thả tóc trông vô cùng nền nã

Trong thiết kế đầm lụa với phần khoét lưng rộng, Thùy Trang khoe trọn tấm lưng trần nuột nà

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đưa ra các lựa chọn khi váy lụa

Thùy Trang diện đầm lụa cổ yếm kín đáo phần trước nhưng lại gợi cảm với phần hở lưng phía sau

Bài liên quan
Thiên thần bóng chuyền Thái Lan khoe body với bikini trắng muốt
(GDTĐ) - "Chân dài" bóng chuyền xinh đẹp gây sốt mạng xã hội Thái Lan với loạt ảnh bikini mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái vô danh gây sốt khi mặc váy lụa đi triển lãm