Cô giáo bỗng nổi tiếng khắp MXH vì quá xinh đẹp, tuy nhiên xem xong ảnh nhiều người lo ngại 1 điều

Thanh Hương, | 23/03/2024, 08:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoại hình của cô giáo được nhiều cư dân mạng ví với "thiên thần".

Mới đây, một cô giáo trẻ ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì ngoại hình quá đỗi xinh đẹp, đáng mến. Được biết đây là cô giáo thực tập tại một trường cấp 2 ở Quảng Tây.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô giáo trẻ đang ngồi thoải mái nói chuyện với học sinh, thi thoảng cô nở nụ cười ngọt ngào khiến các em và cư dân mạng lụy tim. Vẻ trẻ trung, sự hòa đồng, thân thiện khiến cô giáo này trông giống như một người bạn đồng trang lứa của học sinh hơn là người giáo viên.

Cư dân mạng sau đó cùng "đào" được rất nhiều bức ảnh đời thường cực xinh đẹp và đậm chất "tiểu thư khuê các" của cô giáo này. Không ít người để lại bình luận ngợi khen, một số còn cảm thấy ghen tị vì thời đi học, mình chưa được cô giáo nào xinh đẹp, gần gũi với học trò như này.

Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, người giáo viên tuy cần gần gũi với học sinh nhưng cũng phải có sự uy nghiêm nhất định. Đặc biệt, cấp 2 là giai đoạn các em dậy thì, nhiều em trở nên ngang bướng, nổi loạn hơn, nếu giáo viên không cứng rắn thì khó lòng dạy dỗ, uốn nắn được.

Cô giáo bỗng nổi tiếng khắp MXH vì quá xinh đẹp, tuy nhiên xem xong ảnh nhiều người lo ngại 1 điều - Ảnh 1.
Một số ảnh đời thường của cô giáo
Cô giáo bỗng nổi tiếng khắp MXH vì quá xinh đẹp, tuy nhiên xem xong ảnh nhiều người lo ngại 1 điều - Ảnh 2.
Ngoại hình nổi bật của cô giáo trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Trước những ý kiến trên, nhiều người bênh vực cô giáo hiện đang thực tập và vẫn đang trong quá trình học hỏi, hoàn thiện kỹ năng sư phạm. Có lẽ những lo lắng của cư dân mạng sẽ là lời nhắc nhở cho cô giáo trẻ trong con đường sư phạm sau này. Ngoại hình quả thực có thể mang lại sự thuận tiện trong công việc, nhưng để đạt được kết quả tốt trong học tập thì khả năng giảng dạy và quản lý mới là điều quan trọng.

Bài liên quan
Sau tiệc sinh nhật, cô giáo ở Hà Nội phát cho học sinh 1 túi bánh kẹo: Về đến nhà, phụ huynh nhắn 1 tin khiến ai nấy sửng sốt
Có lẽ chính cô giáo cũng không ngờ hành động vốn dĩ rất khéo léo của mình lại trở thành nguồn cơn tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo bỗng nổi tiếng khắp MXH vì quá xinh đẹp, tuy nhiên xem xong ảnh nhiều người lo ngại 1 điều