Cô giáo nằm ra sàn để quay video cho học sinh

19/02/2023, 17:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mong muốn ghi lại nhiều video cho học sinh của mình, một cô giáo ở Hà Bắc, Trung Quốc, đã nằm ra sàn, nhờ một đồng nghiệp kéo lê khắp lớp học để quay video cho trẻ.

Học sinh cười thích thú khi thấy cô giáo nằm ra sàn để quay video. Ảnh: The Paper.

Một cô giáo mầm non ở Hà Bắc, Trung Quốc đã nằm ra sàn để quay video cho học sinh trong lớp. Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, cô giáo nằm trên sàn, cầm điện thoại di động để quay video cho trẻ. Cô được một đồng nghiệp kéo lê khắp lớp để có thể quay hết những hình ảnh vui vẻ của học sinh.

Khi thấy cô giáo "lăn xả" để quay video, những đứa trẻ trong lớp vui vẻ vẫy tay chào ống kính. Hình ảnh những đứa trẻ cười rạng rỡ khiến nhiều dân mạng thích thú, họ cũng dành lời khen cho cô giáo vì sẵn sàng bày trò để chơi đùa cùng trẻ.

Trao đổi với News Express, cô giáo cho biết cô muốn quay nhiều video cho học sinh nên đã nghĩ đến việc quay ở các góc độ khác nhau.

Để thực hiện màn kéo lê trên sàn, cô đã phải mặc một chiếc áo khoác dày. Bản thân cô cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng học sinh sẽ vui vẻ, hạnh phúc khi thấy cô quay video.

Trong khi đó, ở An Huy, Trung Quốc, một bé trai mới đi học mẫu giáo trở thành tâm điểm trên mạng xã hội vì ôm chặt chị gái nuôi và không chịu buông.

Theo The Paper, bé trai 3 tuổi bắt đầu đi học mẫu giáo vào đầu tháng 2, chị gái nuôi của em cũng học cùng trường nhưng cách hai lớp.

Thầy Liang, giáo viên của bé trai, cho biết khi đang xếp hàng vào lớp, cậu bé bất ngờ chạy đến chỗ người chị và ôm chặt lấy chị. Thầy Liang nói cậu bé chạy quá nhanh khiến thầy không phản ứng kịp.

"Em ấy nói là 'em sẽ không buông chị em ra đâu'. Tôi thực sự cảm thấy ấm áp khi chứng kiến khoảnh khắc đó", thầy Liang nói.

hoc sinh Trung Quoc anh 1

Câu chuyện về cô giáo quay video, bé trai ôm chị không buông, bé gái đi học nhầm trường trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Trung Quốc trong những ngày qua. Ảnh: SCMP.

Ở Giang Tô, Trung Quốc, một tình huống dở khóc dở cười diễn ra khi một bé gái khoảng 3-4 tuổi bị người thân gửi nhầm trường mẫu giáo. Theo The Paper, khi giáo viên phát hiện bé gái nhầm trường, người thân của em đã rời đi.

Dù đi học nhầm trường mẫu giáo, bé gái vẫn không ngại ngần và nhanh chóng hòa nhập, chơi đùa cùng những người bạn khác.

The Paper thông tin vụ việc xảy ra vào đầu tháng 2/2023, do bé gái chỉ nhớ tên mẹ, không nhớ số điện thoại, các giáo viên đã phải liên lạc với cảnh sát Giang Tô để nhờ tìm kiếm gia đình bé gái.

May mắn là cảnh sát đã xác định được gia đình bé gái sau khi tổng hợp những thông tin do bé cung cấp. Khi mẹ của bé đến trường đón em, một cô giáo đã nói: "Con gái chị đã chơi với những đứa trẻ ở đây, các con chơi với nhau rất vui".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo nằm ra sàn để quay video cho học sinh