Cô giáo tiểu học lên hot search vì style quá đỉnh, đáp trả hay khi netizen khịa "chỉ lo đẹp không lo dạy"

Thiên An, | 22/09/2023, 08:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với cô giáo này, công việc dạy học và sở thích thời trang đều quan trọng như nhau.

Sẽ thế nào nếu bạn được học một giáo viên không chỉ dạy hay mà còn rất xinh đẹp, thu hút? Kiến thức dễ vào đầu hơn là một chuyện, và có thể cá một điều là trong lớp, bạn cũng sẽ tập trung hơn, không còn ngó ngang ngó dọc làm việc riêng nữa.

"Hồi đi học mà có cô giáo như này chắc tôi được điểm cao lắm luôn", "Ai nói giáo viên không được chăm chút ngoại hình? Đây cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng công việc và học sinh mà?", "Chuyện giáo viên ăn mặc chỉn chu, gọn gàng thực tế cũng là một phần công việc mà nhỉ?"... là một vài bình luận liên quan được cư dân mạng để lại khi mới đây, một cô giáo tiểu học đến từ thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng chỉ vì sở hữu style đi dạy đẹp xuất sắc.

Cô giáo này không chỉ xinh xắn mà còn có gu ăn mặc rất đỉnh

Được biết, cô giáo này có tên là Dĩ Nam, sinh năm 1998. Cô Dĩ Nam hiện đang là giáo viên Mỹ thuật tại một trường tiểu học công lập nằm ở trung tâm Thiên Tân. Cô được thả tim nhờ gương mặt xinh xắn không thua kém gì hot girl.

Dạy Mỹ thuật nên mắt thẩm mỹ của cô giáo trẻ dường như cũng tốt hơn nhiều người. Dù chỉ là những bộ đồ lên lớp bình thường nhưng đều được cô Dĩ Nam mix-match cẩn thận từ trang phục, giày dép đến các phụ kiện khác. Cô cũng không chọn những trang phục có thiết kế cầu kỳ hay tone màu quá gắt hay quá nổi mà luôn ưu tiên sự đơn giản, thanh lịch, phù hợp với môi trường học đường.

Cô giáo tiểu học lên hot search vì style quá đỉnh, đáp trả hay khi netizen khịa chỉ lo đẹp không lo dạy - Ảnh 2.

Cô ưu tiên những trang phục đơn giản, thanh lịch,...

Cô giáo tiểu học lên hot search vì style quá đỉnh, đáp trả hay khi netizen khịa chỉ lo đẹp không lo dạy - Ảnh 3.

...năng động và phù hợp với môi trường học đường

Nhìn mà mê!

Cô giáo 25 tuổi tỏ ra khá ngạc nhiên khi những hình ảnh của mình nhận được sự đón nhận lớn từ netizen. Cô cho biết thời trang là sở thích lớn của cô bên cạnh công việc chính, bên cạnh đó cô cũng thường quay vlog về cuộc sống đời thường.

Bên cạnh khen ngợi, nhiều cư dân mạng khó tính lại cho rằng giáo viên chỉ nên tập trung làm tốt chuyên môn của mình. Việc một cô giáo dành quá nhiều thời gian lo outfit đi dạy cũng như sáng tạo nội dung trên MXH là không nên, bởi có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến học trò. Về vấn đề này, cô Dĩ Nam không ngại đáp trả thẳng thắn:

"Mỗi người có một ý kiến riêng, tôi không thể ép tất cả đều thích mình được. Tôi yêu công việc dạy học của mình và cũng yêu cả những đam mê khác nữa. Khi làm thứ mình yêu, người ta sẽ không hời hợt được đâu".

Cô cũng tiết lộ mình và học trò có mối quan hệ rất tốt. Thậm chí có đôi khi, chính các em còn chủ động làm "quân sư" tư vấn trang phục cho cô. Phụ huynh và nhà trường cũng không có ý kiến gì với cô, miễn là cô vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo cô Dĩ Nam, vì yêu cả nghề giáo và thời trang nên cô sẽ cân bằng thời gian để làm tốt cả hai việc này

Cô giáo tiểu học lên hot search vì style quá đỉnh, đáp trả hay khi netizen khịa chỉ lo đẹp không lo dạy - Ảnh 6.

Cô sẵn sàng tiếp nhận mọi sự góp ý của cư dân mạng miễn là nó không quá đáng

Một vài hình ảnh khác của cô Dĩ Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo tiểu học lên hot search vì style quá đỉnh, đáp trả hay khi netizen khịa "chỉ lo đẹp không lo dạy"